( Ly Châu Ly ) Sa vào

152 5 0
                                    

https://yixiaoqingcheng940.lofter.com/post/1e7713d6_2bd2d8a50


笒梶(知识快点进脑啊)

【 ly thuyền ly 】 sa vào
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập, lạc đề hệ liệt, 2k4+, một phát xong, vô trứng màu, nhưng yên tâm quan khán

Ly thuyền, thuyền ly đều có, có thể căn cứ chính mình thích khẩu vị chọn lựa dùng ăn

Không đâu vào đâu não động, áo quần ngắn, cẩu huyết hướng, phi điển hình tính linh hồn trao đổi, phía trước xoát b trạm video nhìn đến giả thiết, mạo muội mượn, tạ lỗi, không ổn nhưng xóa



“Trác cánh thần, ngươi còn nhớ rõ chúng ta chi gian ước định sao?”

Còn chưa chờ trác cánh thần làm ra trả lời, ly luân liền một cái lắc mình chắn hắn cùng trác cánh thần chi gian, cố chấp đưa bọn họ hai người ngăn cách, bông tuyết nói liên miên dừng ở hắn ngọn tóc cùng bả vai.

“Ly luân” Triệu xa thuyền mặt mày gian mang theo hơi hơi dung túng, ngữ khí lại là chân thật đáng tin sắc bén, “Ngươi thay đổi không được cái gì, đây là ta số mệnh, cũng là trác cánh thần số mệnh.”

Ly luân không nói, trên tay u lam sắc yêu lực ngưng tụ, đem trên người hắn lệ khí tản ra một chút, chính là này đó đỏ như máu lệ khí lập tức lại giống dòi bám trên xương giống nhau triền đi lên, đem ly luân đầu ngón tay bọc đi vào, theo hắn cánh tay hướng hắn trên người lan tràn. Ly luân cong hạ khóe miệng, đem đầu ngón tay để ở Triệu xa thuyền trái tim chỗ, trong miệng mơ hồ hiện lên mấy cái từ ngữ, còn chưa chờ Triệu xa thuyền lắng nghe, một cái gần như cắn xé hôn liền dừng ở hắn trên môi.

Hắn hẳn là lần đầu tiên đi hôn môi một người, động tác vụng về mà mới lạ, ướt nóng hô hấp nhào vào Triệu xa thuyền trên mặt, mang theo một trận tô ngứa run rẩy, ly luân răng nanh lập tức đâm thủng Triệu xa thuyền khóe môi, rỉ sắt vị ở hai người môi răng gian vựng nhiễm, hắn đầu lưỡi từ Triệu xa trên thuyền cáp xẹt qua, một cái bí ẩn pháp trận lạc thành, cuối cùng còn quyến luyến ở Triệu xa thuyền trên môi khẽ liếm một chút, sau đó trở tay đem hắn đẩy hướng về phía văn tiêu, Bạch Trạch lệnh theo tiếng mà ra, hóa thành từng điều xiềng xích đem hắn tứ chi giam cầm trụ, lấy một loại chân thật đáng tin tư thế đưa bọn họ hai người ngăn cách mở ra.

Triệu xa thuyền nhìn chính mình đứng ở cách đó không xa, nhưng mà chính mình trên môi còn tàn lưu lưu luyến độ ấm, chính là tâm lại bỗng nhiên lạnh đi xuống. Hắn run rẩy nâng lên tay, bên tai đen như mực sợi tóc phất quá, trên người trường bào bị gió núi thổi đến bay phất phới, nhưng là ánh vào mi mắt chính là một đôi xương ngón tay rõ ràng thon dài tay, lòng bàn tay gian một mảnh mềm mại, không có trường kỳ chấp dù lưu lại vết chai dày, đây là một đôi thiếu niên tay, đây là ly luân tay.

“Trác cánh thần! Dừng tay!” “Ly luân” gần như thất thố kêu, “Hắn là ly luân!”

“Triệu xa thuyền” liếc hắn liếc mắt một cái, khóe môi tựa hồ lộ ra một cái hài hước tươi cười, sau đó ở trác cánh thần do dự gian cầm hắn tay, đem lóe lam mang vân kiếm quang đâm vào trong cơ thể, huyết châu dọc theo kiếm thể hoa văn từng giọt rơi trên mặt đất, giây lát liền ẩn nấp ở tuyết trắng bên trong.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ