https://ldmaizuomengdemiao.lofter.com/post/1e69a4cc_2bd31b3c6
Loại quả không có kết quả
Chỉ định bgm: Loại quả không có kết quả* ta lưu trọng viết… Rất dài trọng viết… Đề cập rất nhiều ma sửa
summary:
ta tâm đi đâu
Ai đem nó lưu đày
bạch cửu ngay từ đầu là làm bộ trác cánh thần fans.
Sư phó nói cho hắn, tiểu cửu muốn đi vào tập yêu tiểu đội, mới có thể tìm đến cứu mẹ phương pháp. Vì thế bạch cửu nắm chặt trên tay kia cái lục lạc, gật đầu nói tốt.
Sau đó sư phó lại nói, tập yêu tiểu đội có rất nhiều người, ngươi làm tiểu hài tử tốt nhất mau chóng tìm kiếm một cái dựa vào. Bạch cửu đối với danh sách nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng chỉ vào trác cánh thần tên nói: “Sư phó, tuyển tiểu trác đại nhân thế nào?”
Sư phó khen ngợi mà sờ sờ đầu của hắn, nói: “Thực hảo, trác đại nhân thanh danh truyền xa, ngươi lấy người sùng bái thân phận tiếp cận hắn không thể tốt hơn. Có sung túc động cơ cùng ngươi kia trương vô tội mặt, đại sự nhất định có thể thành.”
Sau lại tập yêu tư quả nhiên tới cấp hắn đưa lệnh bài, bắt được lệnh bài kia một khắc hắn chạy ra đi hô to, nương, ta có tiền đồ. Kỳ thật hắn biết, hắn bổn ý không phải cái này, hắn chân chính tưởng nói chính là nương, ta rốt cuộc có thể cứu ngươi.
Lần đầu gặp mặt sợ hãi không hoàn toàn là diễn, sư phó nói cho hắn làm một cái tiểu hài tử tham sống sợ chết mới tự nhiên, vì thế hắn phóng đại chính mình sợ hãi, lần lượt nếm thử chạy trốn xin từ chức, sau đó tùy ý tiểu đội người đem hắn xách trở về.
Sau đó hắn cứ như vậy trở thành an toàn nhất kia trương bài, rốt cuộc không có người sẽ hoài nghi một cái cơ hồ không biết võ công, một lòng chỉ thiện y dược tiểu bạch thỏ.
Đại án cáo phá ngày đó tập yêu tư mọi người rốt cuộc bảo vệ đầu mình, bạch cửu kỳ thật đoán không ra sư phó hay không liền này cũng an bài hảo, vì thế vui vẻ cùng thả lỏng cũng không phải giả.
Sư phó nói cho hắn nhiệm vụ chỉ có phong bế ngũ cảm, còn lại đều đi một bước xem không đồng nhất bước, biết quá nhiều diễn sẽ làm giả dối, cho nên rất nhiều thời điểm, bạch cửu cũng không biết chính mình đối mặt chính là chân chính chết cảnh, vẫn là sư phó làm tốt một tuồng kịch.
Hắn thực sợ hãi, nhưng là vì nương, hắn sẽ nhịn xuống đi.
Hắn chính là ở như vậy vui sướng trông được thấy tiểu Sơn Thần, chạy tiến đại môn thời điểm đối thượng cặp kia kinh ngạc đôi mắt, sau đó là râu cùng màu vàng tóc.
Hắn cảm thấy này tổng không phải là sư phó thiết tốt cục, vì thế hắn sợ tới mức che lại lỗ tai lao ra đi, một bên hướng một bên kêu to, ý đồ trốn vào tập yêu tiểu đội.
…… Kỳ thật hắn khi đó nên ý thức được, cái gọi là diễn trò, đã dần dần trộn lẫn nhàn nhạt chân tình.
Cuối cùng tiểu Sơn Thần gia nhập bọn họ, này không ở sư phó kế hoạch trong vòng, bạch cửu có chút hoảng loạn. Sư phó nói nhân thiết của hắn là tiểu trác đại nhân người sùng bái, tự nhiên chịu một phần phù hộ, lại là đệ đệ, cùng Bùi tư hằng vị trí giống cái tám phần, định có thể dắt lấy Bùi tư tịnh tâm thần, đại yêu cùng văn tiêu lại là hảo tính tình, hắn định có thể trở thành cái gọi là nhất được sủng ái đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.