https://paidaxing47591.lofter.com/post/7995bf21_2bd2b7c40
【 cùng thuyền cộng cánh 】 hưu không xong song tu
Tập yêu tư duy nhất cấp trên, trác cánh thần tiều tụy như là bị hút khô tinh khí.Đáng chết đại yêu, song tu là song tu, không phải không thôi!
...…
Thiên địa bị mây đen bao phủ, cát vàng đầy trời.
Hướng vương phái khiển tập yêu tư cùng sùng võ doanh, cùng đất hoang chúng yêu khai chiến, chuẩn bị một lần là bắt được đất hoang.
Gần năm vạn đại quân đóng quân ở khoảng cách tư nam thủy trấn mười dặm có hơn trên đất trống, đại quân áp trận đen nghìn nghịt một mảnh, thoạt nhìn cực kỳ làm cho người ta sợ hãi.
Nhưng đất hoang cảnh nội yêu nhóm cũng không phải ăn chay, cũng nhanh chóng tập kết thành đội ngũ chiếm lĩnh ở bên trong.
Hiện tại người, yêu lấy tư nam thủy trấn vì giới hạn, các cầm một phương, giằng co không dưới đã mấy tháng.
“Trác đại nhân, chúng ta còn muốn lại chờ đợi sao, ngươi cũng đừng quên, hướng vương chính là muốn chúng ta nhất cử tiêu diệt này đó tà ma yêu quái!”
“Bỏ lỡ tốt nhất tiến công thời cơ, nếu là ngươi chậm trễ hướng vương nghiệp lớn, ngươi đảm đương khởi sao?”
“Ngươi như thế cọ tới cọ lui, chẳng lẽ là ngươi còn nhớ cùng đất hoang dẫn đầu yêu tình nghĩa, muốn bao che hắn!”
“Nếu ngươi không đảm đương nổi cái này tam quân thống soái, ta liền đăng báo triều đình, đổi cá nhân tới ——”
Người này một thân quan bào, ngoài miệng mặt hai chòm râu lắc qua lắc lại, nói ra nói cũng rất là khó nghe.
Tạch —— một tiếng.
Triệu trung bên gáy xuyên qua một thanh phi mũi tên, hắn cảm thấy cổ lạnh lạnh, như đúc phát hiện cổ chảy ra huyết.
“Triệu đại nhân, nhà ta trác đại nhân chưởng quản tam quân, so ngươi cái này kiểm sát trưởng phẩm giai còn muốn đại một bậc, thỉnh ngươi nói chuyện tôn trọng chút.”
Bùi tư tịnh trong tay cầm cung tiễn, đứng ở lều lớn cửa lạnh lùng nhìn hắn.
“Ngươi ngươi ngươi, ngươi cái kiếm người, thế nhưng cấp đối bản quan xuống tay, tin hay không ta làm người chém ngươi!” Triệu trung khí dậm chân, chỉ vào Bùi tư tịnh bắt đầu loạn mắng một hồi.
Bùi tư hằng đứng ở tỷ tỷ phía sau, trong mắt tất cả đều là âm lãnh, theo sau văn tiêu chấp nhất bút, bạch cửu cầm độc dược bình cũng theo sát sau đó, bốn người thành trận, hờ hững nhìn hắn.
Dù sao cũng là ở tập yêu tư địa bàn thượng, Triệu trung thực ở là không dám làm cái gì, súc sắt hạ cổ, hừ lạnh một tiếng phất tay áo liền đi.
“Sách, không thú vị.”
Bạch cửu thu hồi bình sứ, ngồi xổm ở án thư bên cạnh, “Chúng ta bên này dẫn đầu chính là tiểu trác ca, đất hoang bên kia là Triệu xa thuyền, đánh cái gì đánh, còn không bằng hồi tập yêu tư nghiên cứu ta tân dược đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Conto( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.