https://xinjinjumin187315512432.lofter.com/post/7f5bf239_2bd32201f
【 ly luân hướng 】 đương ly luân tỉnh ngộ lúc sau nản lòng thoái chí, quyết ý đem chính mình chia rẽ đền bù này hết thảy
【 toàn văn miễn phí 】Ta ly luân, sinh ra thiên sinh địa trưởng, trải qua vạn năm trở thành trong thiên địa đại yêu.
Không nghĩ tới một ngày kia, thế nhưng sẽ bị người đáng thương……
Trác cánh thần thanh âm lại lần nữa ở trước mặt ta vang lên: “Ly luân, ngươi mới là trên thế giới này nhất cô độc người.”
Nhất cô độc người…… Ta mới là sao?
Ta tổng cảm thấy có chút hoảng hốt.
Ta từng cho rằng, Triệu xa thuyền ghét bỏ ta, là bởi vì hắn không có lý giải ta.
Kỳ thật ta biết, Triệu xa thuyền cùng trác cánh thần mới là một loại người.
Ta một lần cho rằng, chỉ cần trác cánh thần có thể lý giải ta, như vậy Triệu xa thuyền có phải hay không cũng có thể lý giải ta.
Hắn có phải hay không còn sẽ có trở lại ta bên người khả năng……
Nhưng đêm nay ta mới hiểu được, này hết thảy dừng ở đây.
Trác cánh thần sẽ không lý giải ta.
Triệu xa thuyền…… Cái kia chỉ thuộc về ta chu ghét, rốt cuộc không về được.
Bọn họ, mới là một loại người.
Con đường phía trước có sao trời ánh nến, liền có thể chiếu sáng lên con đường phía trước, làm nhân tâm trung ấm áp.
Chỉ tiếc, chu ghét sẽ không lại trở về, không còn có người nguyện ý vì ta đề một trản ánh nến.
“Chủ nhân.” Ngao nhân thanh âm từ phía sau truyền đến, “Che chút đi, ngài thân thể không tốt.”
“Không cần.” Lòng ta có chút đờ đẫn, tránh ra nàng truyền đạt dù.
“Chủ nhân ngươi đi đâu nhi?”
Ta con rối trả lời nàng nói: “Không cần cùng lại đây, ta tưởng một người yên lặng một chút.”
Phía sau người cũng không có lại khuyên ta.
Ta không biết chính mình phải đi đi nơi nào.
Càng không biết ta kế tiếp hẳn là như thế nào làm.
Từ lúc bắt đầu đến bây giờ, ta hoài nghi chính mình sở làm hết thảy đều sai rồi.
Ta muốn không chiếm được, bên người đã có lại không quý trọng.
Ta bị thù hận che mắt hai mắt, bị có tâm người lợi dụng.
Kết quả là lại vẫn là giỏ tre múc nước, công dã tràng.
Thậm chí còn chính mình đều phải đã chết.
Vạn năm đại yêu…… Bảo hộ đất hoang.
Ta chỉ cảm thấy trong lòng chưa bao giờ từng có mờ mịt.
Này hết thảy tựa hồ đều trở nên không hề có ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.