https://qingyuanxihuanayi.lofter.com/post/4d084f80_2bd288ae9
【 thuyền ly 】 sơn biển hoa thụ
Văn / kinh khẩu con diều* hàm mê hồn tán ngạnh
* toàn văn 2.5k+
Sơn hoa tìm hải thụ, không bằng liền xuân phong.
00.
Ở đáy cốc bị trấn áp những cái đó năm tháng, giống như biển to đãi cát, thời gian bị một chút sàng chọn mất đi, ở ly luân trái tim tích lũy tháng ngày vuốt ve, cuối cùng vô pháp phụ trọng, chung hơi trầm xuống a.
Ngẫu nhiên sẽ có một hai chỉ sơn tước từ giếng trời bay tới, ly luân muốn duỗi tay đụng vào chúng nó, sơn tước lại như là cũng ghét bỏ nơi này lệ khí quá nặng, phác cánh rời đi.
Hắn cúi đầu khi, vạn trượng tóc đen buông xuống, thái dương một sợi bị gió thổi ở gầy ốm cằm chỗ phiêu động.
Sau một lúc lâu, ly luân thu hồi triền mãn xiềng xích tay, nằm hồi đá phiến thượng, lồng ngực cộng minh phát ra một tiếng âm lãnh cười nhạo, không biết là đang cười chính mình tự mình đa tình vẫn là khác cái gì.
Đúng lúc này, một cổ quen thuộc yêu lực tự sơn động khẩu lan tràn tới, trong bóng đêm hiện ra một bóng người, hồng lam hai sắc sương mù đan chéo dung hợp.
Ly luân xuyên thấu qua người nọ thượng chọn mắt phượng, thấy vạn năm trước đầu bạc thiếu niên, sơ đẹp biên tập và phát hành, bên trên chuế tiểu mao cầu, đầu nhoáng lên, tiểu mao cầu cũng đi theo run.
“A ghét……”
Theo bản năng thúc đẩy ly luân lẩm bẩm ra cái này hồi lâu chưa xuất khẩu tên tới, ngược lại người nọ hoàn toàn đi đến trước mặt hắn khi, lại tự giễu cười.
Hắn đã là không phải năm đó đầu bạc, không phải cái kia năm đó thích ăn đường hồ lô, chơi chong chóng thiếu niên.
“Triệu xa thuyền.”
Ly luân lười nhác trở mình, trùng điệp quần áo rời rạc rộng mở hơn phân nửa, lộ ra nam nhân tinh tráng ngực cùng một tay có thể ôm hết kính eo, nửa cái tròn trịa bả vai ở không thấy quang đáy cốc tái nhợt phảng phất trong suốt.
“Như thế nào? Ta còn không có tìm ngươi phiền toái, ngươi đảo trước tìm tới ta? Trước đó nói tốt, lần này không tính ta cố ý khiêu khích.”
01.
Thẳng đến chu ghét hơi thở hoàn toàn đem hắn bao vây, chính mình môi bị hắn hàm nhập khẩu trung, ly luân lúc này mới phát hiện trên người hắn năng kinh người, từ cổ đến vành tai phía dưới, phiếm không bình thường đỏ ửng, yêu văn bò lên trên chu ghét cánh tay, tính cả phát lực mang theo gân xanh cùng nhau đan xen tung hoành.
Ly luân nheo lại mắt, bắt lấy chu ghét véo tường chính mình hõm eo muốn rút đi tường hắn tường y tường phục tay, quay đầu đi tránh đi hắn thế công, thở hổn hển dùng một cái tay khác bóp chặt chu ghét cằm, khiến cho hắn ngẩng đầu nhìn thẳng chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.