https://chiyubuchiyu47623.lofter.com/post/77062338_2bd251f3e
【 cùng thuyền cộng cánh 】 ta kia không thông suốt khanh khanh
Bánh ngọt nhỏ, một phát xong, ooc báo động trước.
“Ngươi nói, tiểu trác đại nhân có phải hay không cố ý?” Triệu xa thuyền cầm ngọc hồ, mắt nhìn phương xa, một bộ bị người thương thấu tâm bộ dáng, thoạt nhìn rất có vài phần tư sắc.
Chỉ tiếc ngồi ở hắn đối diện chính là không gần yêu sắc thần nữ đại nhân, tâm địa thiện lương thần nữ đại nhân dùng chính mình phương thức an ủi này chỉ đáng thương hề hề đại yêu: “Ngươi có phải hay không có bệnh?”
Không trách văn tiêu như vậy hỏi, hiện tại tập yêu tư đã đi lên quỹ đạo, tùy theo mà đến chính là đếm không hết công văn công tác, văn tiêu đã tăng ca thêm giờ làm mau ba ngày, đôi mắt đều phải ngao đỏ, kết quả Triệu xa thuyền làm tập yêu tư chính thức một viên, không tới hỗ trợ liền tính, còn dám tới quấy rối!
“Ta đã biểu hiện như vậy rõ ràng, hắn cư nhiên một chút đều không có ý thức được!” Triệu xa thuyền chút nào không thèm để ý văn tiêu xem thường, tiếp tục ủy khuất nói hết, “Ta hôm nay đưa hắn hoa, hắn cư nhiên nói ta vũ nhục hắn! Kia chính là đất hoang ngàn năm mới khai một lần thần hoa!”
Văn tiêu không nhịn xuống phụt một tiếng cười ra tới, nàng nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn nghiêm túc đáng tin cậy, nhưng là thất bại: “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!”
Ở Triệu xa thuyền lên án trong ánh mắt, văn tiêu rốt cuộc nhặt lên một chút đồng liêu tình: “Tiểu trác còn nhỏ, không hiểu này đó hàm nghĩa cũng là hẳn là, ngươi nhiều biểu hiện biểu hiện, hắn tổng hội minh bạch.”
“Ta biểu hiện đến còn chưa đủ?” Lại nói tiếp Triệu xa thuyền liền sinh khí, hắn bẻ xuống tay cấp văn tiêu tinh tế số tới, “Ta lần đầu tiên tháo xuống mặt nạ cùng hắn thẳng thắn thành khẩn tương đãi, hắn trực tiếp thọc ta một đao! Ta là yêu, ta nhận; lần thứ hai, ta dạy hắn băng di pháp thuật, hắn cư nhiên lấy cái ly tạp ta!”
“Ngươi đó là giáo tiểu trác pháp thuật?” Văn tiêu tức khắc liền sinh khí, “Ngươi đó là sấn hắn thân thể còn không có khôi phục liền chiếm hắn tiện nghi! Nhà ai giáo pháp thuật còn phải ấp ấp ôm ôm!”
Nếu không phải lúc ấy văn tiêu không yên tâm lại đi nhìn thoáng qua, trác cánh thần không biết phải bị khi dễ thành cái dạng gì đâu!
Triệu xa thuyền không hổ là ngàn năm đại yêu, văn tiêu này đoạn lời nói đối hắn lực sát thương cơ bản bằng không, hắn tiếp tục phía trước đề tài lên án nói: “Lần thứ ba, ta giúp hắn chữa thương, hắn cư nhiên còn tặng ta một cái ngọc bội nói không nghĩ thiếu chúng ta tình!”
Triệu xa thuyền một bên cực kỳ bi thương, một bên làm bộ lơ đãng hướng văn tiêu khoe khoang chính mình bên hông ngọc bội: “Ngươi nói một chút, A Thần có phải hay không có điểm quá mức!”
Nha, lại bắt đầu kêu “A Thần”? Văn tiêu trực tiếp bị khí cười, đã có được thần lực thần nữ không hề có do dự, trực tiếp đem chu ghét đuổi ra phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.