https://shatang77657.lofter.com/post/74d37ce0_2bd1fbe4c
【 chu ghét × ly luân 】 mộng đẹp không tỉnh ( thượng )
* đại mộng về ly diễn sinh đồng nhân văn!
* đại bộ phận cốt truyện chính mình biên chính mình biên chính mình biên! Cùng nguyên tác không quan hệ! Khả năng sẽ cùng nguyên tác có xuất nhập!
* ly luân đệ nhất thị giác
*ooc báo động trước
————————————————————
“Khó có thể dứt bỏ rời đi, khịt mũi coi thường tính kế, không thôi bất tử dây dưa, chợt xé trời quang ngộ tỉnh, này đó là ta cùng chu ghét.”
1
Ta cùng chu ghét cùng ra đời với đất hoang, cơ hồ là đục lỗ khởi đối phương liền tồn tại ở trong trí nhớ.
Khi đó hắn vẫn là cái tiểu mao hầu, nga, không đúng, tiểu mao vượn trắng. Tiểu mao vượn trắng thời kỳ chu ghét không thể hóa hình, cũng không thể nói chuyện, mỗi ngày ở đất hoang kia cằn cỗi thạch đôi thượng bò tới bò đi, kẽo kẹt kẽo kẹt gọi bậy, nghe được lòng ta phiền.
Nhưng ta bản nhân chân thân là một cây cây hòe, đối hắn cũng không thể nề hà. Căn cứ cả đời không qua lại với nhau nguyên tắc, ta tính toán hóa hình lúc sau liền cách hắn rất xa, để tránh ta lỗ tai lại bị tội. Kết quả này chết con khỉ không bò thạch đôi, sửa leo cây.
Không sai, bò chính là ta này cây.
Đất hoang có hàng trăm hàng ngàn cây chưa hóa hình thụ yêu, hắn liền cố tình lựa chọn ta, mỗi ngày bắt lấy ta cành lắc tới lắc lui, làm cho ta hảo sinh khó chịu.
Khí bất quá ta múa may cành trừu hắn một chút, hắn thế tất trở về cũng đá ta một chân, đá xong liền cười xấu xa đãng đi, ta vội vàng muốn đi truy, lại bi ai phát hiện chính mình không có chân.
Như vậy mỗi ngày đều ngươi một quyền ta một chân, ta cùng chu ghét thế nhưng cũng không chê phiền.
Liền như vậy chơi đùa chơi đùa qua mấy trăm năm, chu ghét cùng ta đều có hình người, chúng ta không hề mỗi ngày đùa giỡn, lại như cũ thường xuyên cãi nhau.
Chu ghét người này tự phụ thực, mỗi khi cùng ta ngồi cùng bên dòng suối, đều phải tao lộng hai hạ hắn đầu bạc, sau đó dùng một đôi cơ hồ si say ánh mắt nhìn phía suối nước trung hắn ảnh ngược, lại đặc biệt chú ý gian tán thưởng một câu: “Thật đẹp a.”
Ta làm bộ muốn nôn, hắn liền tay mắt lanh lẹ nắm ta cằm, bên môi dạng khởi một mạt đắc ý cười: “Tiểu ly luân đừng thương tâm, liền tính ngươi không có ta đẹp, ta cũng vẫn là sẽ cùng ngươi làm bằng hữu.”
Dứt lời cười tủm tỉm nhìn chằm chằm ta, tựa hồ đang đợi ta trả lời.
Ta đối người này vô ngữ cũng không phải một ngày hai ngày, mà là một trăm năm hai trăm năm, chỉ có thể mắt trợn trắng, nói: “Ai hiếm lạ.”
Chu ghét cũng không giận, lắc lắc chính mình đầu bạc, lại lo chính mình bắt đầu thưởng thức khê trung chính mình ảnh ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.