Bằng hữu, ái nhân, kẻ thù

57 3 0
                                    

https://luo1717610.lofter.com/post/77eb9b14_2bd2a191a




Bằng hữu, ái nhân, kẻ thù
Số lượng từ 5500+ toàn văn miễn phí vô trứng màu

Thuyền ly

Không nói nói thật liền không thể đi ra ngoài phòng

Một cái rất nhiều ngạnh hỗn hợp thể,

Ta rất tưởng viết văn tự, rất thích này hai cái nhân vật, cuối cùng có kịch bản nguyên lời kịch, hy vọng có thể thích.

Mặt khác đây là nguyên kịch BE, có đôi khi không như vậy viên mãn cũng là viên mãn sao. Đây là từ ta bắt đầu truy này bộ kịch thời điểm liền viết mở đầu văn, thực ấu trĩ, là ta lý giải thuyền ly.








Có chút người trời sinh sẽ không nằm mơ, cho nên trong mộng hết thảy đều cùng hắn không quan hệ, liền ảo tưởng cũng không xứng có được.

Nhưng sẽ nằm mơ người, cũng chỉ có thể ở mộng tỉnh khi, ánh mặt trời xuyên thấu qua, nghe được lá cây phát ra sàn sạt thanh, giống như đang cười, giống như ở khóc.

Ly luân là hòe yêu, trời sinh có khống mộng năng lực, cho nên không có bất luận kẻ nào có thể làm hắn lâm vào cảnh trong mơ, thẳng đến có người đem hắn kéo vào một hồi tên là chu ghét mộng, trong mộng cái gì đều có, vui sướng cũng có, phiền não cũng có, bi thương cũng có, phẫn nộ cũng có, vì thế hắn lại bị người đẩy ra trận này mộng, người này kêu Triệu xa thuyền.

Triệu xa thuyền không biết ly luân rốt cuộc vì cái gì muốn vẫn luôn cho chính mình tìm phiền toái, chẳng sợ bám vào người sẽ phản phệ chính mình.

Ly luân trở nên cùng từ trước thực không giống nhau, đây là rõ ràng, chỉ là mỗi khi Triệu xa thuyền ôm bầu rượu nhớ tới chuyện này thời điểm, hắn liền sẽ tưởng, từ trước ly luân là cái dạng gì, tựa hồ cũng chính là lãnh lãnh đạm đạm, nhưng không xấu, tạm chấp nhận hắn ở đất hoang cùng nhân gian cùng nhau qua lại chạy, trong lòng cũng có một phân chính mình chính nghĩa, nhưng tựa hồ, tựa hồ có một đoạn thời gian, ly luân lại không phải như vậy…… Là khi nào đâu?

Ở cảnh trong mơ tất cả đồ vật đều hại người, đây là Triệu xa thuyền ở trên đời sống mấy ngàn vạn năm, tổng kết ra tới. Hiện giờ hắn đứng ở khách điếm trong phòng, ngoài cửa sổ chỉ có sương mù, phòng trống không, cái gì cũng không có, hắn phất phất tay, yêu lực cũng dùng không ra.

Thẳng đến mùi máu tươi truyền đến, từ ngoài cửa, Triệu xa thuyền cau mày đẩy cửa ra, hắn phát hiện môn không biết khi nào bị mở ra một cái khe hở, chút nào không uổng lực liền đẩy ra. Triệu xa thuyền ánh mắt hướng ra phía ngoài nhìn lại, khách điếm trên hành lang cũng có sương mù, hắn nhìn đến một đạo màu đen thân ảnh dựa vào bên cạnh trên tường, là ly luân.

Ly luân phát hiện hắn ra tới, chỉ là ngẩng đầu nhìn thoáng qua, liền tiếp tục hướng chính mình trên tay rải thứ gì, làm xong sau cũng chỉ là đem đầu thiên qua đi, không xem Triệu xa thuyền.

“Lại là ngươi làm cho?” Triệu xa thuyền dùng chất vấn ngữ khí nói đến.

Ly luân hơi rũ đôi mắt đi xuống gục xuống ác hơn, “Tùy ngươi nghĩ như thế nào, dù sao ta cũng ra không được.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ