https://qingqi57314.lofter.com/post/317ef07f_2bd3346a6
Không sào lão nhân sống một mình sinh hoạt
Toàn văn miễn phí, vô trứng màu, giả thiết vì đại chiến sau ly luân hy sinhTriệu xa thuyền X ly luân
Tâm huyết dâng trào viết, tùy duyên đổi mới
01
Ly luân là chỉ hòe yêu, cho nên từ trước đến nay đều là đầu gỗ đầu, điểm này Triệu xa thuyền rất rõ ràng, chỉ là tám năm ngăn cách, giống như trong lúc nhất thời cũng làm Triệu xa thuyền quên mất chuyện này, hắn dần dần mà không rõ ly luân đến tột cùng là ở chấp nhất với cái gì, là bởi vì ngày đó ở y quán đả thương hắn sao? Vẫn là chính mình rời đi đất hoang, vẫn là hắn bị phong ấn, cũng hoặc là, tiểu hòe yêu cảm thấy chính mình không cần hắn? Triệu xa thuyền tự xưng là là đất hoang thông tuệ nhất đại yêu, nhưng về ly luân, hắn chân chính hiểu biết đúng là ly luân sau khi chết, thời gian kỳ thật đã qua đi thật lâu, lâu đến Bùi tư tịnh đều đã qua đời, lâu đến Bạch Trạch thần nữ đều lại thay đổi một thế hệ, Triệu xa thuyền hối hận, chỉ là kia hộp nhiễm di vẩy cá cũng bị chính mình dùng xong rồi, hắn rốt cuộc vô pháp nhìn thấy tươi sống ly luân, cho dù là ở trong mộng.
Triệu xa thuyền năm đó một lòng muốn chết, nhưng chung quy không thể được như ước nguyện, ly luân ở chính mình trước mắt hồn phi phách tán khi đối hắn lưu lại duy nhất một câu là: “Chu ghét, hảo hảo sống.”
Triệu xa thuyền tưởng như vậy nguyện vọng hắn vẫn là có thể thỏa mãn ly luân, rốt cuộc cũng có này tam vạn 4000 năm tình cảm ở, nhưng đây là cái gì tình, Triệu xa thuyền sớm tại 370 tuổi thông suốt năm ấy liền đã hiểu, hắn muốn cái này cái gì cũng đều không hiểu tiểu đầu gỗ chỉ thuộc về hắn một người, có lẽ ly luân đến chết cũng không biết chính mình đối hắn chiếm hữu dục một chút cũng không thể so hắn đối chính mình kém, chỉ là chính mình chưa bao giờ biểu lộ quá mà thôi, mà hiện giờ lại cũng không kịp.
02
Trác cánh thần ở du lịch nhân gian thời điểm tới đi tìm Triệu xa thuyền, trác cánh thần nhìn về phía Triệu xa thuyền bộ dáng, “Ngươi còn đang đợi hắn sao?”
“Ân, ngươi đâu? Này một đường hảo chơi sao?”
“Triệu xa thuyền, ngươi sớm nên tỉnh, ly luân sẽ không trở về, sớm tại mấy ngàn năm trước hắn hồn phi phách tán thời điểm, liền chú định không về được, năm đó hắn phạm phải những cái đó sai, chú định vô pháp luân hồi, đạo lý này ngươi như thế nào liền không hiểu đâu?” Trác cánh thần không có lựa chọn trả lời Triệu xa thuyền vấn đề.
“Tiểu trác, A Ly sẽ trở về, chỉ là hắn còn ở oán ta mà thôi, hiện giờ này đất hoang ta cũng thủ rất khá, ta hoàn thành chúng ta lời thề, hắn nhất định sẽ trở về, ta ở hòe giang cốc chờ hắn.”
“Triệu xa thuyền, hà tất đâu?”
“Tiểu trác, ngươi còn nhớ rõ nhiễm di cùng tề tiểu thư, thừa hoàng cùng sơ đại Bạch Trạch thần nữ, cùng với thanh cày cùng bọ phỉ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.