【 cùng thuyền cộng cánh 】 mù

29 0 0
                                    

https://shanyeqiuling.lofter.com/post/7c8441b5_2bd2ef2f0




【 cùng thuyền cộng cánh 】 mù ( thượng )
Tư thiết trác cánh thần tha thứ Triệu xa thuyền tưởng thành toàn văn tiêu cùng Triệu xa thuyền quyết định chính mình chịu chết

ooc tự hành phân biệt

Bổn văn miễn phí vô trứng màu

Thích phiền toái điểm điểm hồng tâm lam tay cảm tạ!

Bởi vì bản nhân hiện sinh thật sự là bận quá, tưởng cốt truyện + gõ chữ muốn phí thời gian rất lâu, cho nên liền ấn trên dưới hai bộ phận phát lạp! Ta sẽ mau chóng đem hạ cấp đuổi xong hiện ra ở các ngươi trước mặt, nếu thời gian cho phép nói đại khái ở hôm nay buổi tối hoặc là ngày mai giữa trưa mã xong, sẽ không cho các ngươi chờ quá dài thời gian.


Chính văn

“Ca ca thiên vì cái gì là lam?”

“Chúng ta vì cái gì muốn bảo hộ đất hoang?”

“Vì cái gì hoa chỉ ở mùa xuân khai?”

……

Đã từng trác cánh thần đi theo trác cánh hiên bên người, ríu rít hỏi hắn có thể nhìn đến, cảm nhận được đồ vật, có đôi khi là thật sự không rõ, nhưng càng có rất nhiều hắn muốn nghe đến ca ca thanh âm.

Trác cánh hiên đối với trác cánh thần tới nói chính là trong bóng đêm duy nhất quang, trác cánh thần ở vĩnh dạ ác mộng trung giãy giụa, chính là không có người nguyện ý phân hắn một chút ánh sáng, là ca ca kết thúc rớt hắn tràn ngập thống khổ ác mộng.

Thân ở tuyệt vọng trong bóng đêm trác cánh thần, như thế nào sẽ không khát vọng một đạo quang đâu? Hắn ca ca chính là hắn cả đời tín ngưỡng, là vĩnh viễn đều không thể thay thế chấp niệm.

Đến tột cùng yêu cầu bao lớn dũng khí mới có thể từ thiên đường hạnh phúc trung thoát ly ra tới?

Cái kia huyết đêm tựa như đánh vỡ ảo cảnh một phen lợi kiếm, thẳng tắp đâm vào trác cánh thần trái tim thượng, đem kia viên nhảy lên tâm hoa phá thành mảnh nhỏ.

Trác cánh thần từng một lần hy vọng Triệu xa thuyền chết ở chính mình dưới kiếm, nhưng ở chính mình yêu hóa sau không chịu khống chế muốn giết văn tiêu khi, hoàn toàn lý giải Triệu xa thuyền loại này thân bất do kỷ tư vị khi, hắn lại do dự.

Mỗi người đều đứng ở chính mình lập trường, có chính mình khổ trung, ích kỷ cùng đồng tình lẫn nhau đan chéo, trời đất này vạn vật trung không có như vậy rất cao thượng thần nhân, trác cánh thần cũng giống nhau, nhận chuẩn chính mình sở xác nhận, liền rất khó lại tiếp thu vượt qua nhận tri bên ngoài sự tình.

Triệu xa thuyền không đến tuyển, nhưng hắn còn có tuyển.

Kỳ thật trác cánh thần trong lòng rõ ràng, bọn họ tồn tại sẽ làm Triệu xa thuyền vĩnh viễn thoát khỏi không được ác mộng. Văn tiêu hoài niệm chính mình sư phó, chính mình hồi ức người nhà, tiểu Sơn Thần tưởng niệm thân nhân khi, đây đều là một phen đem bén nhọn lưỡi lê, thứ hướng Triệu xa thuyền trái tim, nhất biến biến nhắc nhở hắn, đây là hắn tội nghiệt.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ