https://1876263212.lofter.com/post/1df0488b_2baae1fc6
[ ly thuyền ] đại tuyết
Lại tới bịa đặt, bịa đặt sử ta vui sướng. Thuyền thuyền quần áo mới cùng khóc diễn đoạn ngắn, xem ta hô to mỹ nữ, nhu nhược mỹ nữ! Hơn nữa, tgd có ly thuyền chơi cờ, hắc hắc. Như cũ là ly thuyền only, không mừng chớ nhậpTrước tình: Đại yêu ở đem chết khoảnh khắc cuối cùng mấy ngày, bị ngày xưa bạn thân, hiện nay túc địch mang đi, về tới đất hoang……
————————————————
Đất hoang không thường hạ tuyết, chỉ có nhân gian thường xuyên có tuyết. Tuyết, đối với nhân gian tới nói, chỉ là một loại thời tiết. Nhưng đối với đất hoang yêu quái tới nói, hạ tuyết không phải một cái hảo dấu hiệu. Tuyết hạ càng lớn, đã nói lên sắp hồn về đất hoang yêu quái, yêu lực càng cường đại. Đây là một loại điềm xấu hiện ra.
Hôm nay, ngàn năm đều không có hạ tuyết đất hoang, bắt đầu tuyết rơi. Ly luân nhìn bên ngoài đầy trời đại tuyết, thấp hèn con ngươi, quay đầu nhìn về phía trên giường còn chưa thức tỉnh chu ghét.
Hắn bất động thanh sắc đi đến mép giường ngồi xuống, nhìn chu ghét, đột nhiên có chút sợ hãi. Có thể hay không là…… Không! Ta không cho phép!! Ta tuyệt không cho phép!!! Ta còn không có trả thù hắn, hắn sao lại có thể đi luôn, đối, không thể lại làm hắn ngủ! Nghĩ như vậy, ly luân hung ba ba mà đẩy đẩy chu ghét.
Chu ghét từ yêu lực tan hết lúc sau liền vẫn luôn thực suy yếu, bị ly luân đẩy, thực mau liền tỉnh. Hắn hơi hơi thở dài, cũng không dậy nổi thân, liền nằm ở trên giường, dùng tay chạm chạm trên cổ tay cây hòe lá cây.
“A, ngươi ngủ đến đảo cũng an tâm, sẽ không sợ ta ở ngươi ngủ thời điểm, giết ngươi?”
“Ngươi sẽ không. Ngươi trăm phương nghìn kế mang ta hồi đất hoang, như thế nào sẽ dễ dàng như vậy liền buông tha ta?”
“Ngươi cho rằng ngươi thực hiểu biết ta sao? Lão bằng hữu?”
“Đúng vậy, ta chính là thực hiểu biết ngươi a, lão bằng hữu.”
Ly luân nhất thời bị đổ đến nói không nên lời lời nói, cũng không tức giận, ngược lại có chút hoài niệm. Từ trước cũng là như thế này, hắn cùng chu ghét suốt ngày pha trộn ở bên nhau, cái gì cũng đều không hiểu, cũng liền cái gì đều làm. Hắn trước nay, đều nói bất quá chu ghét.
Chu ghét tâm tình hảo không ít, hắn cũng có chút hoài niệm những ngày trong quá khứ. Nếu đã bị mang về đất hoang, hắn cũng không giãy giụa. Hắn chậm rãi ngồi dậy, liếc mắt một cái bên ngoài, lẩm bẩm nói: “Thật lớn tuyết a…… Đúng vậy, cũng nên hạ.”
Ly luân nhưng nghe không được lời này, hừ lạnh một tiếng, nói: “Thiếu tự mình đa tình, lớn như vậy tuyết, kia yêu hẳn là yêu lực thập phần cường đại. Chỉ bằng hiện tại ngươi, xứng sao?”
Chu ghét chỉ là cười cười, từ từ nói: “Ngươi chỉ có ba ngày, ba ngày qua đi, ngươi lại tưởng trả thù nói, liền không có cơ hội.”
Ly luân không có phản bác, chỉ là trầm mặc rời đi động phủ.
Chu ghét ly thế đếm ngược ngày thứ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.