https://haijiaoqingtingniruoqianchang88556.lofter.com/post/3153a899_2bd21d68d
【 cùng thuyền cộng cánh 】 đại yêu mất khống chế cưỡng hôn tiểu trác đại nhân lạp!
Chỉ dám ở trong mộng hôn ngươi, lại phát hiện hôn ngươi mỗi một lần, đều không phải mộng.——
Trác cánh thần mới gặp Triệu xa thuyền, là ở mười bốn tuổi ấm xuân.
Tán mùi hương thoang thoảng phấn cánh đào hoa nhanh nhẹn mơn trớn đuôi lông mày, thừa thanh thúy lục lạc thanh dần dần lạc đến lạnh lẽo lòng bàn tay.
Sớm chiều vựng khai phương xa quất hoàng sắc vân, sấn đến khắp nơi đều một chút thê lương, rũ mắt quan sát, tiểu hài tử một mình ngồi ở một chỗ bậc thang, cẩm y hoa phục, trắng nõn sạch sẽ, giống này hoang vu nhân gian nở rộ thuần khiết nhất một đóa hoa lê.
“Ngươi là ai?” Trắng tinh như tuyết hoa lê thượng trộn lẫn hồng, chất vấn gian hai giọt nước mắt nện xuống tới, rõ ràng thoạt nhìn như vậy đáng thương, như vậy ủy khuất, thanh âm đều là hàm chứa run rẩy, mong muốn hướng cây đào thượng cái kia cầm ô người khi, tính trẻ con khuôn mặt tràn đầy cảnh giác.
Triệu xa thuyền nhẹ nâng dù, có thể làm người nhìn thấy đến hắn cặp kia màu đỏ sậm đôi mắt, cùng ngậm chút ý cười môi.
“Ta a?”
Giống ác mộng oán quỷ kêu khóc, hắn thanh âm, trác cánh thần tưởng.
“Một vấn đề, đổi một vấn đề.” Triệu xa thuyền chuyện vừa chuyển, như cũ cười, mấy tức gian, sương đỏ thoáng hiện, kia đem màu đen dù bao phủ trác cánh thần, ở tiểu hài tử hoảng sợ trong ánh mắt, Triệu xa thuyền lại bứt lên một cái tự nhận là thực bình thường cười, chơi xấu mà nói, “Ta tuổi đại, ngươi muốn trả lời trước ta.”
“Vì cái gì khóc đâu?”
Triệu xa thuyền hỏi thực mau, trác cánh thần theo bản năng liền: “Ta…”
“Ngươi như thế nào?” Triệu xa thuyền hơi có chút hùng hổ doạ người.
“Ta không……”
“Tiểu hài tử nói dối, là phải bị yêu quái bắt đi.”
Mục nhiên trầm mặc, thật lâu sau, truyền đến một đạo rầu rĩ thanh âm.
Tính trẻ con chưa thoát
“Bọn họ đều không để ý tới ta.”
Nói, nước mắt lại giống xuyên tuyến hạt châu, thật đáng thương.
Triệu xa thuyền sửng sốt một chút, thản nhiên nói: “Xảo.”
Trác cánh thần ngẩng đầu xem hắn.
Triệu xa thuyền một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng: “Cũng không ai cùng ta chơi.”
Hắn mở ra lòng bàn tay, bên trong là phiến hình dạng hoàn chỉnh đào hoa cánh.
“Đào hoa làm chứng, không bằng, chúng ta làm bằng hữu đi.”
Một lớn một nhỏ, một đen một trắng, tránh ở dù hạ, nói ra lời thề.
Đối bằng hữu hai chữ quá mức hướng tới trác cánh thần vươn tay, sắp tới đem chạm đến cánh hoa kia một khắc, đột nhiên dừng lại, rụt hạ đầu ngón tay, rồi sau đó cũng không quay đầu lại, chạy tiến một cái ẩn nấp ngõ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.