【 ly thuyền 】 tím thoa nhớ

67 6 0
                                    

AO3

Dị ứng thận nhập

【 ly thuyền 】 tím thoa nhớ
papatwo
Summary:
* ly luân mượn văn tiêu thân cùng Triệu xa thuyền xuân phong nhất độ, ở trong chứa chút ít gb, sp cùng đại lượng ntr cùng nam đồng tính hận

Notes:
Cấp vô tội chịu liên lụy văn tiêu xin lỗi nhưng ntr xác thật đặc sắc, không thể tiếp thu xin đừng điểm đánh

Work Text:
Triệu xa thuyền tiến đình viện liền cùng mọi người mất đi liên hệ, nơi này sương mù dày đặc thật mạnh, lá rụng như bị, một đạo ảnh bích chắn tầm mắt, gió thổi trúc ảnh rào rạt rung động, mấy cái đường nhỏ hướng đình viện thật sâu chỗ kéo dài, hắn nhất thời cũng không biết nên đi phương hướng nào đi.

Một đạo ai oán, như khóc như tố tiếng nói từ hắn sau lưng vang lên, Triệu xa thuyền kinh khởi mãn cổ bạch hãn. Lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ, một cái tuyết quang lạnh như nguyệt, thẳng tắp triều hắn ngực đâm tới, Triệu xa thuyền nghiêng người trốn tránh, mũi nhọn dán hắn vành tai cọ qua, chiêu chiêu sắc bén không lưu tình, Triệu xa thuyền lại dường như bị quản chế với người chỉ lo tả hữu xê dịch.

Người tới vẫn chưa bởi vì hắn yếu thế mà cắt giảm thế công, đạo đạo hàn quang như mưa, sôi nổi mà rơi, Triệu xa thuyền nhất thời như trong lồng vây thú, chỉ phải hình dung chật vật mà tìm kiếm phương pháp thoát thân.

Núi giả giả thạch khúc thủy lưu thương, vốn là lịch sự tao nhã chi cảnh, lúc này lại vô cớ nhiều chút không chết không ngừng bi thương. Vô danh gió nổi lên, thổi tan một viện sương mù dày đặc, nguyệt hoa như luyện, văn tiêu mặt đột ngột mà từ giữa phiêu ra tới.

Mỹ nhân ở dưới ánh trăng càng nhiều vài phần hoa hoè, văn tiêu một thân cung phi trang điểm, châu báu mãn sức, làn váy chuế đại viên khổng tước lam thạch, đi đường diệp nhiên sinh tư, nếu thần nữ phách xem, lại tựa tiên nga tố tình, mùi thơm ra hết, một phen hàn thủy kiếm đang bị nàng nắm trong tay. Triệu xa thuyền nhãn lực kinh người, ở sương mù trung đã thấy được nàng sắc mặt như tờ giấy, tròng trắng mắt xông ra, hình như có ly hồn hiện ra, lại sợ ly luân đang ở nơi nào đó quan sát đến hai người bọn họ, nhất thời ném chuột sợ vỡ đồ, không dám có điều hành động.

Tiếng sáo đúng lúc vang lên, bi bi thương thương, phảng phất là ứng hòa này cuối mùa thu hiu quạnh chi cảnh, sương mù dày đặc ngóc đầu trở lại, bóng đêm cũng như vẩy mực bức hoạ cuộn tròn triển khai, ánh trăng như đậu, bốn phương tám hướng hình như có kiếm vũ đánh úp lại.

Một phương tiểu thiên địa, Triệu xa thuyền làm vây thú chi đấu, trước có văn tiêu đoạt mệnh chi kiếm, sau là ai oán tiếng sáo tố một đoạn tình tràng, hắn lại trấn định xuống dưới, linh hoạt mà phi thân đứng ở tối cao đá Thái Hồ thượng, trên cao nhìn xuống, tầm mắt lạnh lẽo mà đạm mạc mà nhìn về phía cung phi giả dạng văn tiêu, mở miệng nói: “Ly luân, ngươi còn muốn diễn tới khi nào.”

Văn tiêu ngẩng đầu, thế nhưng khẽ cười lên. Nhưng này cười không phải nữ nhi gia mềm mại xấu hổ thái, cũng phi ruột gan đứt từng khúc sau thê lương lên án, chỉ là da thịt nắm khóe môi lộ ra một mạt hoài niệm cười, giống một con đáng thương rối gỗ giật dây, chỉ có thể theo người thao túng ý chí hành động. Văn tiêu thường ngày quạnh quẽ, thiệt tình bị ấn ở vân thâm sương mù vòng sau, hiếm có mỉm cười thời khắc, lúc này yếu thế, Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy trong lòng phát đau, nhưng đến tột cùng là khế ước có hiệu lực hoặc là đơn thuần thương tiếc, hắn đã mất hà bận tâm kia rất nhiều.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ