https://nanyin93018.lofter.com/post/4b98a213_2bd213b0d
【 đại mộng về ly 】 tìm
“Các ngươi có ai gặp qua đại yêu sao?”
Bạch cửu đẩy ra cửa phòng, tả hữu nhìn quanh, trác cánh thần trà đến bên miệng dừng một chút, mày hơi hơi nhăn lại, chén trà có phiến lá trà, hắn nhẹ nhàng một thổi, “Ngươi tìm hắn làm gì?”
Văn tiêu đang ở ký lục bút ký, bị bạch cửu như vậy vừa hỏi, nàng hồi tưởng ngày gần đây có quan hệ đại yêu ký ức, xác thật vài ngày cũng chưa gặp qua hắn, “Hắn nha, xuất quỷ nhập thần, không chừng ở nơi nào sung sướng đâu. Ngươi tìm hắn có chuyện gì sao?”
Bạch cửu có chút nói không nên lời, chỉ phải gãi gãi đầu, “Không có gì sự ha ha…” Tùy tiện biên cái lý do tính toán lừa gạt qua đi, “Liền… Chính là có chút tưởng hắn!” Hiển nhiên cái này lý do có điểm thái quá, bị hai vị dùng “Ngươi có bệnh sao?” Ánh mắt nhìn, bạch cửu chột dạ cuống quít thoát đi hiện trường.
Bạch cửu mới vừa chạy ra đi, Bùi tư tịnh liền đi đến, còn vẻ mặt nghi hoặc hỏi bạch cửu tình huống như thế nào, “Hắn tìm Triệu xa thuyền.” Trác cánh thần buông chén trà, cấp không ly thêm một chén trà nhỏ, ý bảo Bùi tư tịnh ngồi, “Hảo xảo, ta cũng tìm hắn.”
Trác cánh thần khó hiểu, “Như thế nào đều tìm hắn?”
“Cho nên, các ngươi ai gặp qua hắn?”
Bùi tư tịnh giọng nói vừa ra, bổn bị Bùi đại nhân thuận tay mang lên cửa phòng lại bị phá khai, anh lỗi ôm một đống đồ ăn vọt vào tới, cao hứng phấn chấn nói, “Các ngươi ai gặp qua Triệu xa thuyền a?”
Văn tiêu cùng trác cánh thần nhìn nhau.
……
……
“Ai cuối cùng gặp qua Triệu xa thuyền.” Văn tiêu
“Tư hậu viện kia thân cây!” Bạch cửu
“Không đúng, hẳn là bên cạnh cái ao.” Bùi tư tịnh
“Ở phòng bếp a?” Anh lỗi
Mọi người ngồi vây quanh tại án kỉ bên, từng người kể ra cùng đại yêu cuối cùng một lần gặp mặt, trác cánh thần mặc ngôn, trong lòng tức khắc dâng lên một loại điềm xấu dự cảm, tổng cảm thấy đại yêu lần này mất tích sẽ có đại sự phát sinh, hắn đột nhiên ý thức được cái gì, hô to: “Hôm nay là khi nào!”
“Giờ Tỵ nha, làm sao vậy?” Bạch cửu bị tiểu trác đại nhân thình lình xảy ra một tiếng hoảng sợ, trên tay điểm tâm thiếu chút nữa không bắt lấy.
“Không phải nói cái này.” Trác cánh thần đột nhiên cướp đi bạch cửu trên tay điểm tâm, “Phóng hỏng rồi đừng ăn.”
Bạch cửu nhấp môi, anh lỗi vào lúc này vẻ mặt cười hì hì bộ dáng đáp thượng bạch cửu bả vai, “Còn muốn ăn a? Ta cho ngươi làm ~ vọng nguyệt?!” Bùi tư tịnh nói kích thích đang ngồi mọi người, anh lỗi càng là lâm vào trầm tư, nếu hắn nhớ không lầm, mỗi đến lúc này vọng nguyệt là…
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.