【 cùng thuyền cộng cánh 】 bóng đè
Tư thiết 17 tập về sau đồng nghiệp diễn sinh cốt truyệnooc tự hành phân biệt
Bổn văn miễn phí vô trứng màu
Thích phiền toái điểm điểm hồng tâm lam tay cảm tạ!
Chính văn
Trác cánh thần ngồi ở Côn Luân sơn bên vách núi thượng.
Hắn dùng chỉ bụng chậm rãi cọ xát trên chuôi kiếm hoa văn, nhắm mắt lại mãn đầu óc lại đều là Triệu xa thuyền biến thành yêu ma không chịu khống chế điên cuồng bổn tướng, quanh thân quanh quẩn lệ khí làm người không rét mà run.
“Chu ghét…”
Trác cánh thần nỉ non, nắm vân kiếm quang tay cũng không tự giác hướng thân thể dựa khẩn, hắn hai tay ôm sát đầu gối, tước mỏng xương bả vai hơi hơi rung động. Từ hắn phía sau xem qua đi thật giống như hắn chỉ là nghỉ ngơi khi không cẩn thận lâm vào một cái ác mộng, bị trong lúc ngủ mơ bất an bao phủ, cho nên cả người hơi hơi phát run.
Trác cánh thần cuộn tròn, hắn đã ở chỗ này giằng co một buổi tối. Hắn chỉ cảm thấy cả người cốt cách giống như đều bị tễ nát, sở hữu ngũ cảm cũng giống đắm chìm ở nóng bỏng dung nham trung, phỏng, đặc biệt là kia viên đã bão kinh phong sương tâm, thiêu đau hắn thậm chí ý đồ muốn dùng ngón tay đem nó từ trong cơ thể trích ly ra tới.
Hắn vô pháp khắc chế thấp thấp nức nở, rõ ràng Côn Luân sơn thời tiết giá lạnh vô cùng, nhưng trác cánh thần cả người lại mồ hôi lạnh ròng ròng, sau cổ tóc đã bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp dán ở tái nhợt sau trên cổ.
Nếu lúc này có thể có một bàn tay đem trác cánh thần đầu mạnh mẽ nâng lên, là có thể nhìn ra hắn tình cảnh hiện tại sớm đã không xong tột đỉnh.
Hắn ở hôn mê cùng thanh tỉnh gian chìm nổi, càng vô pháp khắc chế tại đây khoảng cách hồi tưởng khởi hắn ca ca —— trác cánh hiên. Ở trác cánh thần trong mắt, hắn ca ca liền phảng phất thần minh giống nhau, ở hắn lúc còn rất nhỏ, cẩm y hoa phục thần minh liền thường xuyên không thèm quan tâm đem mặt xám mày tro trác cánh thần ôm ở trên đầu gối, dùng khô ráo ôn nhu bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve hắn cái trán.
Trừ bỏ hắn ca ca cùng người nhà, sở hữu những cái đó duỗi hướng hắn tay mang cho trác cánh thần cơ hồ đều là đau đớn. Nếu không đề cập tới sau lại, có thể cho hắn mang đến hạnh phúc người, cuối cùng bị chu ghét mổ bụng. Như vậy tinh thần thượng đau đớn so với người khác quyền cước tương thêm càng trọng làm lần vạn lần, trực tiếp đem trác cánh thần cả người nghiền nát lại vô pháp phục hồi như cũ.
Trác cánh thần chỉ là theo bản năng tưởng hồi tưởng ca ca tới bình vỗ một ít trên người đau nhức, lại ở giây lát gian chảy xuống đến càng sâu luyện ngục.
Hắn quá đau, cơ hồ đánh mất ý thức, phân không rõ chính mình rốt cuộc thân ở ở nơi nào.
Đã có thể vào lúc này, phía sau phát ra hơi hơi tiếng vang.
Trác cánh thần đột nhiên mở ra thủy lâm lâm đôi mắt, cả người giống như chim sợ cành cong, liều mạng mưu toan đứng lên chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.