【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay lại ở khổ sở

94 5 0
                                    

【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay lại ở khổ sở

  

   về ly luân “Chết” sau Triệu xa thuyền hư hư thực thực hậm hực chuyển song hướng ( ngụy ) ~

  

  

  

  

  

   Triệu xa thuyền từ hòe giang cốc sau khi trở về, tựa hồ liền có chút thay đổi.

  

Tập yêu tư mọi người tụ ở bên nhau bắt đầu tham thảo hắn trong khoảng thời gian này biến hóa.

  

Bạch cửu đầu tiên lên tiếng: “Đại yêu hắn gần nhất đều không thế nào ra cửa, trước kia hắn tổng hội ở ta ma dược cho người ta xem bệnh thời điểm lại đây đi bộ đi bộ nhìn một cái, hiện tại ta đều chạy mau đến hắn cửa đi cho người ta ngao dược, hắn lăng là môn đều không ra tiếng cũng không có!”

  

Anh lỗi tỏ vẻ tán đồng: “Đúng đúng đúng, hắn gần nhất cũng không thế nào đi phòng bếp, trước kia ta dưỡng tiểu hoàng gà ngỗng trắng còn có ta từ cửa thôn bắt được trở về kia chỉ vịt mỗi ngày bị hắn bắt lấy lưu, hiện tại hắn không tới, gà vịt ngỗng đều sắp không đẻ trứng!”

  

Bùi tư tịnh thần sắc lạnh nhạt mà cắm một câu: “Hôm qua ta ở hậu viện luyện mũi tên hắn vừa lúc đi ngang qua, kia một mũi tên ta phân thần bắn không trúng bia bắn ở trên cây, hắn đem mũi tên rút ra đứng ở kia nửa ngày không động đậy.”

  

Văn tiêu sam Bùi tư tịnh cánh tay nhịn không được nói: “Hắn ở kia phát ngốc sao?”

  

Bùi tư tịnh nói: “Không phải, hắn dùng yêu lực đem trên cây bị ta bắn ra động vuốt phẳng.”

  

Mọi người hai mặt nhìn nhau, kia chỉ là cây không sinh ra linh trí cây đào, sẽ không đau cũng sẽ không nói, nhưng Triệu xa thuyền thái độ liền có chút vi diệu. Văn tiêu quay đầu nhìn về phía một bên ôm vân kiếm quang trầm mặc không nói trác cánh thần: “Vậy còn ngươi tiểu trác, hai ngày này có hay không phát hiện hắn không đúng chỗ nào?”

  

Trác cánh thần gật đầu, thấp giọng nói: “Hắn gần nhất không cùng ta nói rồi lời nói, đại khái có chút ở trốn ta.”

  

Trốn ngươi? Văn tiêu chân mày cau lại. Đang ngồi các đều không phải ngốc tử, tự nhiên rõ ràng Triệu xa thuyền gần nhất vì sao khác thường, chưa từng tưởng ly luân ly thế đối Triệu xa thuyền ảnh hưởng sẽ như vậy đại, anh lỗi gãi gãi đầu thở dài một trận: “Tuy rằng cái kia cây hòe yêu rất hư —— không đúng, là phi thường hư, nhưng là gia gia trước kia cũng cùng ta nói rồi, hắn cùng đại yêu đã từng cảm tình đặc biệt hảo.”

  

Nhắc tới anh chiêu mọi người trong lòng lại là một trận trầm trọng, văn tiêu khinh thanh tế ngữ nói: “Dù sao cũng là mấy vạn năm bằng hữu, hắn như vậy trọng cảm tình yêu quái, tự nhiên sẽ khổ sở.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ