【 cùng thuyền cộng cánh 】 cam nguyện   

39 1 0
                                    

https://yuanhuangyouguyi.lofter.com/post/1fa45572_2bd22b307



【 cùng thuyền cộng cánh 】 cam nguyện
  ● người sống tới rồi! Tiếp đệ 11 tập, OOC báo động trước.

  

“Giúp ta giết Triệu xa thuyền, chúng ta cùng nhau…… Ngươi sẽ nguyện ý giúp ta, đúng không?” Khâm nguyên gai độc lại một lần hung hăng trát vào đầu vai, trác cánh thần cơ hồ muốn khống chế không được chính mình biểu tình.

“Nói a, ngươi nguyện ý.” Thanh cày màu mắt nháy mắt biến thành xanh đậm sắc, cưỡng bách trác cánh thần cùng chi đối diện.

  

Trác cánh thần tròng mắt thực mau cũng nhiễm màu xanh lục, rồi lại giây lát khôi phục như thường: “Ngươi nằm mơ.” Hắn cắn răng. Trên trán mồ hôi dày đặc, trên người cũng đã mướt mồ hôi trọng y.

  

Tựa hồ là cảm ứng được chủ nhân nguy hiểm, cách đó không xa trên bàn đá vân kiếm quang kịch liệt chấn động lên.

  

“A, không hổ là băng di tộc hậu nhân.” Thanh cày tầm mắt từ vân kiếm quang thượng thu hồi, câu lấy trác cánh thần cằm tay bỗng nhiên bóp lấy cổ hắn, sau đó nắm khâm nguyên gai độc tay bỗng nhiên rút về, lại hung hăng rơi xuống, thẳng tắp chui vào trác cánh thần ngực.

  

“Ách a……” Trác cánh thần lại khống chế không được chính mình biểu tình, cùng với ý thức, “Nguyện ý……”

  

Dứt lời, hắn tròng mắt hoàn toàn biến thành xanh đậm sắc. Thanh cày vừa lòng mà thu hồi tay, hắn liền thẳng tắp ngã quỵ tới rồi trên mặt đất.

  

“Triệu xa thuyền là tội ác tày trời ác yêu, hắn giết phụ thân ngươi cùng huynh trưởng, hắn giết như vậy nhiều vô tội người, nhưng ngươi lại giết không được hắn, còn muốn mỗi ngày cùng hắn sớm chiều tương đối…… Ngươi như thế nào có thể không hận hắn, trác đại nhân?”

  

“Ta hận hắn……”

  

“Đúng vậy, ngươi hận hắn, ngươi muốn giết hắn!”

  

“Ta muốn giết hắn……”

  

Triệu xa thuyền xách theo bạch cửu, theo vết máu, ở linh tê sơn trang hạ mật đạo gặp được bọn họ muốn tìm người kia.

  

—— trác cánh thần.

  

Hắn đưa lưng về phía bọn họ, trong tay vân quang không chỉ có ở phát ra lam quang, thân kiếm còn ở không ngừng chấn động nổ vang.

  

“Tiểu trác ca……” Bạch cửu trực tiếp liền phải nhào qua đi, bị Triệu xa thuyền một phen vớt trở về.

  

“Tiểu cửu.” Trác cánh thần chuyển qua thân, khóe miệng cong kiều, ánh mắt lỗ trống, “Lại đây.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ