【 cùng thuyền cộng cánh 】- xuân phong không hỏi lại danh

30 0 0
                                    

https://kekebestcp.lofter.com/post/4b44d9ca_2bd2fb31e




【 cùng thuyền cộng cánh 】- xuân phong không hỏi lại danh đại mộng về ly He bản kết cục
Toàn văn miễn phí ước chừng 4000 tự

Xem xong kịch bản sau đệ tam thị giác

He cứu vớt ta ấu tiểu tâm linh


  1.

   “Triệu xa thuyền, ta nhất định sẽ tìm được ta thân thủ bong ra từng màng hạ kia cái thần thức, nhân gian xuyên mạc biển khói, đất hoang 28 sơn, ta đều sẽ nhất nhất tìm biến.”

  

  2.

   ta thường xuyên cảm thấy sư phó là trên đời này nhất cô độc người, bởi vì hắn luôn là một người ngốc ngốc đứng thẳng với giữa sân, bóng dáng vọng qua đi, bị gió thổi khởi tóc cùng cổ tay áo, tựa hồ cùng ta thật lâu trước kia nhìn thấy quá một con yêu giống nhau như đúc.

Sư phó hắn cứ như vậy nhìn nhất tuyến thiên, tựa hồ là đang đợi ai.

  “Chờ một vị bạn cũ.”

   gạt người, hắn lời nói ít như vậy, lại hiếm khi cùng người đi lại, ta xem căn bản chính là không có bằng hữu quái vật.

   trừ bỏ ta nguyện ý bồi hắn, còn ai vào đây nguyện ý cùng hắn cái này cổ quái lão nhân ngôn ngữ.

   cái gì, ngươi hỏi ta là ai, bao lớn rồi?

Ta chính là tiền nhiệm tập yêu tư thống lĩnh, băng di tộc hậu nhân —— đại đệ tử, cũng liền mấy trăm tuổi đi.

Hảo đi, sư phó tổng cộng cũng theo ta này một cái đồ đệ.

   đừng sợ, ta cũng không phải là cái gì hư yêu, ta là một con cao quý vượn trắng.

Lặp lại lần nữa, ta không phải con khỉ! Vượn trắng! Đại danh đỉnh đỉnh chu ghét đại yêu chân thân cũng là một con vượn trắng.

  

  

  3.

   Thiên Đô Thành ngoại có một cái hẻm nhỏ, chỗ đó tổng hội bán một ít thú vị chơi ứng, cái gì chong chóng, trống bỏi…… Cái gì cần có đều có,

Có khi ta liền sẽ quấn lấy sư phó bồi ta dạo, nhưng hắn tổng nói kia đều là chút đậu tiểu hài tử đồ vật, không muốn bồi ta.

Ngươi xem, hắn luôn là như vậy mất hứng. Lần sau ta liền không cho hắn mang thích nhất thạch lựu rượu.




4.

   ngày ấy ham chơi, chậm hơn nửa canh giờ mới nghĩ đến trở về, thiên lại vừa lúc gặp mưa to, ta liền tùy tay mua đem chu sắc dù giấy.

   trở về thời điểm sợ bị mắng, lừa lừa sư phó, nói là đưa hắn lễ vật.

   sư phó giống như rất là thích kia đem dù giấy, ngày mưa cũng cũng không bỏ được dùng, sẽ chỉ ở bốn bề vắng lặng khi, một bên vuốt ve cây dù hoa văn, một bên nói cái gì đó ta nghe không hiểu nói.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ