【 ly thần 】 tâm châm

49 0 0
                                    

【 ly thần 】 tâm châm 【 thượng thiên 】
Bị ly luân trở thành món đồ chơi trác cánh thần...

Thích liền nhiều hơn bình luận nha!

Nhân thế chìm nổi phồn hoa như mộng, vui buồn tan hợp ngày ngày trình diễn, ly luân từng gặp qua chu ghét là như thế nào yêu thích nhân gian này.

Nhưng ly luân lại cảm thấy... Nhân gian này tao thấu.

Nơi này có xảo trá người, sẽ tùy ý sát ngược Yêu tộc. Yêu tánh mạng ở bọn họ trong mắt, không đáng một đồng. Ngày đó chu ghét vì cái này cái gọi là nhân gian, trọng thương ly luân, lại cùng Bạch Trạch thần nữ đem chính mình cầm tù với vô tận hắc ám nơi.

Tám năm thời gian, ly luân không có một ngày không oán không hận. Mỗi thời mỗi khắc, ly luân đều nghĩ đến muốn như thế nào hủy diệt Bạch Trạch lệnh, như thế nào hướng Triệu xa thuyền báo thù. Như vậy mãnh liệt tình cảm, nùng liệt tựa rượu.

Ở ly luân lại lần nữa nhìn thấy Thiên Hương Các ngạo nhân khi, nghe được nàng nói.

“Ngươi vẫn là không bỏ xuống được chu ghét.”

Ly luân cười, chỉ cảm thấy vớ vẩn.

“Ta cùng hắn bất quá là đã từng bạn thân.”

Trước mặt nữ hài chỉ chua xót cười “Ngươi hiện tại chỉ là còn không hiểu.”

“Nga?” Ly luân đem rượu uống, hỏi “Ngươi hiểu?”

Ngạo nhân thế chính mình rót đầy rượu, uống một hơi cạn sạch, nàng nhìn trước mắt cái này bám vào người cho người khác yêu, cái này năm đó cứu chính mình với nhà giam nam nhân.

Chỉ là liếc mắt một cái, liền hồi không được đầu.

“Ta tự nhiên là hiểu.”

Ly luân lại chỉ là lắc đầu, lại nói “Chu ghét thật sự bị tập yêu tư nhốt lại?”

Lúc đó Triệu xa thuyền tự tù với tập yêu tư, vì lúc sau mưu hoa, ly luân tự nhiên muốn trước tới thăm dò hư thật. Nhưng bám vào người tập yêu tư người nguy hiểm quá lớn, đành phải trước đặt chân với Thiên Hương Các.

“Là tập yêu tư trác cánh thần, thân thủ đem Triệu xa thuyền quan vào địa lao.”

“A” ly luân hừ lạnh, nói “Bất quá một cái kẻ hèn tập yêu tư, lại sao có thể quan trụ chu ghét đại yêu.”

Rốt cuộc tám năm không thấy, nhắc tới cố nhân, ly luân đảo có chút tưởng niệm. Hắn tưởng nhìn một cái, hiện giờ chu ghét là dáng vẻ gì. Hay không còn cùng trong trí nhớ như vậy... Giả nhân giả nghĩa.

Nhưng ly luân cũng không có nhìn thấy chu ghét, hắn tiên kiến đến người kia, là trác cánh thần.

Một thân kính trang áo lam, thúc ngạch giao điệp phía cuối chuế đầy thật nhỏ lục lạc. Thanh âm kia nhỏ vụn, ly luân một chút liền nghe được. Hắn lần này bám vào người chính là tập yêu tư phụ trách vẩy nước quét nhà hạ nhân, nương thân phận xông vào trác cánh thần phòng ngủ.

Đem có thể loạn nhân tâm chí bột phấn sái vào lư hương, ly luân liền ẩn nấp thân hình trốn vào trong bóng tối, chậm đợi con mồi xuất hiện. Hắn rất tò mò, có thể đem chu ghét nhốt lại nhân loại, sẽ là cái như thế nào người.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ