【 ly luân X trác cánh hiên 】 xứng đôi

63 0 0
                                    

【 ly luân X trác cánh hiên 】 xứng đôi ( thượng )
* thuần kéo lang, thuần tư thiết, ooc báo động trước

* chỉ là vì sủng @ lãnh vòng chiến sĩ hoa hồng nữ hiệp không mừng chớ nhập

Thế gian này chỉ có ngươi cùng ta nhất xứng đôi /

Ly luân sống lâu lắm, lâu đến không chế định một chút quy tắc liền phải nhàm chán sống không nổi nữa

Trong đó ly luân thích nhất một cái chính là ——

Vạn vật xứng đôi đều có ý trời

Mà hắn, chính là cái kia ý trời

01

Ly luân là pháp lực cao cường đại yêu, chỉ cần hắn tưởng, bất luận kẻ nào đều không thể không tuân thủ hắn quy tắc, ly luân cũng làm không biết mệt duy trì thế gian thiên cân, yêu giết người nên chết, đồng dạng, người sát yêu cũng nên chết.

Hôn tang gả cưới hắn càng muốn xen vào, phàm là không xứng đôi nam nữ hết thảy tách ra, mỹ nữ cùng dã thú nhìn liền phiền.

Dùng chính hắn nói tới giảng, "Đại công vô tư"

Thẳng đến ——

Ly luân bực bội nhìn che ở trước mặt hắn người, nhịn rồi lại nhịn: “Hắn muốn chết, nhưng ngươi sẽ không, hiện tại tránh ra”.

Trước mặt người một bộ kim sắc trường bào, hệ ở trên trán đai buộc trán sấn đến hắn càng thêm xinh đẹp…

Đối, là xinh đẹp

Ly luân cũng không biết vì cái gì sẽ dùng cái này từ đi miêu tả một người nam nhân, thậm chí người nam nhân này hiện tại còn lấy kiếm đối với hắn.

“Uy, ngươi là nghe không thấy sao?” Ly luân lớn như vậy chưa bao giờ bị người như vậy làm lơ quá, nếu không phải vì tuân thủ “Quy tắc”, người nam nhân này sớm bị hắn lộng chết.

“Ngươi dựa vào cái gì giết hắn.” Nam nhân rốt cuộc mở miệng, thanh âm rất êm tai, ôn nhu thanh âm thậm chí vuốt phẳng ly luân sát ý, khiến cho hắn thế nhưng kiên nhẫn giải thích đến: “Hắn là yêu a, hơn nữa giết người, ngươi không phải cũng là tới bắt hắn sao? Ta thế các ngươi bớt việc nhi còn không hảo sao?”

Nam nhân lắc lắc đầu: “Liền tính hắn giết người cũng nên từ tập yêu tư bình định, ngươi không có tư cách thẩm phán hắn.”

Ly luân buồn cười đến: “Uy, ngươi người này thực sự có ý tứ, ngươi một người thế nhưng tưởng cứu một con yêu.”

“Ta không phải ở cứu một con yêu, mà là hiện tại căn bản không có chứng cứ chứng minh người có phải hay không hắn giết, tập yêu tư sẽ không lạm sát kẻ vô tội, còn có, ta kêu trác cánh hiên.” Nam nhân nhìn chằm chằm hắn, trong tay kiếm lại không chịu buông nửa phần.

Ly luân không cấm cười cười: “Thực hảo, ta chờ ngươi tìm được chứng cứ.”

Nhìn nam nhân rời đi bóng dáng, ly luân cũng cảm thấy kỳ quái, chính mình gần nhất tính tình xác thật có điểm tốt qua đầu.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ