【 thuyền cánh 】 nên như thế nào lưu lại ngươi

29 0 0
                                    

https://xinjinjumin6002953.lofter.com/post/83d733bf_2bd2e4927



【 thuyền cánh 】 nên như thế nào lưu lại ngươi
( tư thiết như núi, tiểu trường thiên )

   “Tiểu trác ca ca đâu? Đại yêu như thế nào cũng không ở?” Bạch cửu sáng sớm liền đi tìm trác cánh thần, nếu là trước kia nhất định sớm đã ở viên trung tĩnh tọa hoặc là vận kiếm, hôm nay lại không thấy bóng dáng, bọn họ muốn khởi hành chạy về tập yêu tư, người tìm không thấy nhưng sao được.

Hắn quẹo vào cách vách Triệu xa thuyền nhà ở, lại đồng dạng không có yêu ảnh.

Nghe được hắn hỏi chuyện anh lỗi ê ê a a mà, cuối cùng mới đã mở miệng: “Triệu xa thuyền vừa mới đã tới, nói mang tiểu trác đại nhân đi đào nguyên cư nghỉ ngơi, nói cái gì nơi này trụ không quen, yêu cầu lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi, tạm thời không khởi hành.”

Nhìn bạch cửu tuy rằng bởi vì chưa thấy được trác cánh thần mà bất mãn, nhưng chỉ khi bọn hắn phải hảo hảo nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi đi nhiễu người tâm tư, anh lỗi biểu tình vặn vẹo, vô cùng đau đớn, thầm than đại yêu thủ đoạn lợi hại.

Sáng nay Triệu xa thuyền tới khi, chỉ có hắn ở chỗ này, Sơn Thần hấp thu thiên địa chi tinh hoa, từ trước đến nay dậy sớm chút, bổn còn ở nghi hoặc Triệu xa thuyền như thế nào cũng sẽ khởi sớm như vậy, lại bị trên người hắn kia nồng đậm, một người khác hương vị kinh ra một cái làm cách, nói không nên lời một câu tới.

Triệu xa thuyền tâm tình thoạt nhìn cực hảo, từ từ mà đi đến anh lỗi bên người: “Tiểu trác cùng ta ở chỗ này trụ không quá thói quen, đem người mang đi đào nguyên cư, ngày gần đây phí công, muốn nghỉ ngơi nhiều một chút, tới thông báo các ngươi một tiếng, ngày mai lại khởi hành.”

Hắn chưa được đến anh lỗi trả lời, đối với anh lỗi kia trương thấy quỷ mặt chọn hạ mi, vươn ngón trỏ để ở môi trước, so cái im tiếng thủ thế, sau đó vỗ vỗ cứng còng anh lỗi: “Đi rồi.”

Anh lỗi hoãn lại hoãn, mới khó khăn lắm làm chính mình đại não vận chuyển, không thể tin tưởng mà nói thầm: “Ở bên nhau, ở bên nhau......”

Hiện tại Triệu xa thuyền tạm thời có thể tha thứ trên đời này hết thảy, mới không đi quản anh lỗi nội tâm sông cuộn biển gầm, bay nhanh mà về tới đào nguyên cư.

Đẩy cửa mà vào, ánh mắt chạm đến trên sập kia cổ khởi một đoàn, càng là nội tâm thoả đáng khó có thể miêu tả.

Triệu xa thuyền đi vào trước giường, thấy trác cánh thần đầy mặt mệt mỏi, chột dạ mà nhấp môi, là hắn thực tủy biết vị, lại là không biết tiết chế, còn hảo hắn đi trước thông báo tập yêu tư mấy người, có thể làm tiểu trác nghỉ ngơi nhiều hạ.

Hắn xoay người nằm xuống, mềm nhẹ mà đem trác cánh thần ôm vào trong lòng, bị nhiễu trác cánh thần rầm rì mà nhăn lại mi, lại nặng nề mà ngủ.

Triệu xa thuyền thỏa mãn mà ôm lấy trác cánh thần, tiến vào hắn muộn tới giấc ngủ.

Chờ đến hắn bị một chân đá xuống giường, ngã xuống trên mặt đất thời điểm, đã ngày cư ở giữa, buổi trưa đã đến.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ