https://lananshuyu.lofter.com/post/2025b151_2bd2cb1a4
Trúc mã của ta là tổn hữu
* ly luân x chu ghét* nước trong, ooc, tư thiết một đống
* bịa đặt một chút đất hoang trúc mã
*6k+, một phát kết thúc
1.
Rơi xuống một đêm tuyết rốt cuộc là ngừng, che trời lấp đất bạch thổi quét đất hoang, linh tinh điểm màu xanh lục cũng giấu trong tuyết trắng dưới, trở thành điểm xuyết.
“A Ly!”
Người chưa đến, thanh tới trước.
Chu ghét trên mặt tràn đầy trương dương cười, nghịch quang cúi người triều ly luân chạy như bay mà đến.
Ly luân chú ý tới chu ghét thấp thân mình, thật cẩn thận che chở trước người thứ gì.
Ly luân khóe miệng nhân nghe được chu ghét thanh âm mà không tự giác giơ lên cười, ở đem chu ghét toàn bộ trạng thái thu hết đáy mắt sau hơi hơi cứng đờ, sau đó yên lặng thu hồi bán ra đi chuẩn bị nghênh đón người tới chân.
Ly luân còn ở do dự có nên hay không trốn là lúc, chu ghét đã đứng cách ly luân mấy mét xa địa phương, vật trang sức trên tóc mao cầu cầu còn ở hắn trước người lắc lư.
“A Ly.”
Chu ghét lại kêu một tiếng, ý đồ đem người toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở hắn nơi đó.
Ly luân ngước mắt nhìn phía hắn, trong cổ họng theo tiếng còn không có phát ra tới, nghênh diện bay tới hai luồng bóng ma.
Ta liền biết, kêu ta “A Ly” chuẩn không chuyện tốt.
Ly luân dưới đáy lòng bất đắc dĩ tưởng.
“Lạch cạch” “Lạch cạch”
Hai luồng tuyết trước sau chuẩn xác không có lầm ở ly luân trên vai nổ tung hoa, tuyết bọt khắp nơi bay loạn, liền ly luân tóc cũng không có may mắn thoát nạn.
Ly luân bất đắc dĩ nhìn cao hứng đến nhảy nhót tiếp theo lại chạy xa, nhưng trên tay không quên vỗ tay, còn trộm quay đầu lại ngắm hắn biểu tình chu ghét, tầm mắt lại bị ở chu ghét phía sau tóc bạc bên hoảng a hoảng mao cầu cầu cấp hấp dẫn.
Xem ở mao cầu cầu như vậy đáng yêu phân thượng, vẫn là không cần chú ngữ rửa sạch chính mình đi.
Bằng không mỗ chỉ yêu nên không có cảm giác thành tựu.
Kỳ thật chủ yếu vẫn là bởi vì nếu mỗ chỉ yêu không có cảm giác thành tựu, chịu tội vẫn là hắn ly luân.
Đối, chính là như vậy.
Bất quá hắn vẫn là không tán thành chu ghét đi theo nhân loại tiểu hài tử học một ít kỳ kỳ quái quái lại không có ý nghĩa đồ vật.
Suy nghĩ bay loạn gian, ly luân niệm ra chú ngữ, huyễn hóa ra cành đem chuyện xấu làm xong liền chạy mỗ chỉ yêu trói chặt, lúc này mới đỉnh mỗ chỉ yêu mãn nhãn viết “Ta muốn lên án ngươi, ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy” ánh mắt, sân vắng tản bộ mà đi hướng mỗ yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.