Đoản Chu Ly - Ôn Chúc

82 7 1
                                    

https://pluto03838.lofter.com/post/318c43b5_2bd36aa95




Ly thuyền | ly luân ngươi chính là khối đầu gỗ!
🍃 hướng chết ngọt văn trúc mã nhân gian một ngày du toàn văn miễn phí vô trứng màu

Nguyện vọng của ta là, hy vọng ta bên người này khối đầu gỗ, có thể biết được ta đối hắn mãnh liệt tình yêu

Rượu kỳ khói nhẹ, trường nhai cổ đạo, hai cái thân hình đĩnh bạt huyền y nam tử sóng vai bước chậm ở trên phố.

Một cái tóc bạc như tuyết, khuôn mặt thanh tuấn tú mỹ, trong mắt dạng hưng phấn cùng tò mò.

Một cái tóc đen như mực, khuôn mặt lạnh lùng anh khí, mày kiếm mắt sáng gian chứa nhàn nhạt oán giận.

“Nhân gian ồn ào làm ầm ĩ, có cái gì tốt, một hai phải tới”

“Hơn nữa mỗi lần bồi ngươi tới nhân gian, đều phải cái như vậy cái con dấu, thật phiền”

Ly luân vừa đi vừa sâu kín căm giận mà lẩm bẩm

“Ta đều nói ngươi không muốn cũng đừng tới, kết quả ta vừa đi ngươi không phải là đuổi theo lạp”

Triệu xa thuyền ngẩng cằm, âm cuối thượng chọn, mang theo chút đắc ý ngữ khí.

Hắn liền biết ly luân nhất định sẽ bồi hắn tới, nhiều năm như vậy bọn họ vẫn luôn như hình với bóng, ly luân chưa bao giờ ném xuống quá hắn.

Ly luân cũng không biết vì cái gì, nhân gian như vậy không thú vị, hắn vẫn là nhiều lần đều bồi Triệu xa thuyền lại đây, Triệu xa thuyền tuy rằng lớn lên thoạt nhìn phúc hậu và vô hại, lại cũng là cái vạn năm đại yêu, căn bản không ai có thể khi dễ hắn, không cần hắn bảo hộ, nhưng hắn vẫn là mỗi lần đều ma xui quỷ khiến mà cùng hắn lại đây.

“Ai, đây là cái gì”

Chỉ chớp mắt, bên người người lại bị nhân gian không thú vị ngoạn ý nhi hấp dẫn, như thế nào vạn năm đại yêu cùng cái mới sinh ra tiểu oa nhi giống nhau…

“Thoạt nhìn thật là đẹp mắt”

Nói, Triệu xa thuyền liền cầm lấy một cái đủ mọi màu sắc chong chóng làm bộ phải cho ly luân cắm thượng.

Này hoa hòe loè loẹt đồ vật, có thể nào cùng hắn cao quý lạnh lùng đại yêu khí chất xứng đôi, ly luân vội sau này một ngưỡng trốn rồi qua đi.

Nghĩ thầm: Triệu xa thuyền ngươi cảm thấy đẹp cho chính mình mang a, hướng ta trên đầu cắm cái gì...

“Khách quan, này cũng không phải là trâm cài a, đây là chong chóng, gió thổi qua liền sẽ động”

Nghe xong câu này, hai người không hẹn mà cùng cười để sát vào đối phương lỗ tai

“Nhân loại thật thông minh”

“Nhân loại thật vô năng”

Ly luân vừa mới thượng chọn khóe miệng lập tức trầm đi xuống.

Triệu xa thuyền như thế nào luôn là vì nhân loại nói tốt, nhân loại có cái gì tốt, giống hắn như vậy thiện lương dễ tin người khác, nếu không phải bởi vì hắn là vạn năm đại yêu, ly luân thật lo lắng hắn không biết ngày nào đó đã bị người bắt cóc bán...

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ