https://fslz1.lofter.com/post/84cbeda6_2bd33c382
“Ly thuyền” qua đêm sau lão bà mất trí nhớ ném xuống ta đi nhân gian
Một phát xong, 3.4 k+Một bộ áo đen khóa lại Triệu xa thuyền trên người, đem hắn làn da sấn đến càng thêm trắng nõn, thậm chí có vẻ có chút tái nhợt.
Hắn tựa hồ còn ở ngủ say trung, chỉ là lông mi là ướt át, rũ xuống tới khi có vẻ phá lệ ngoan ngoãn, thậm chí đuôi mắt còn lạc dư hồng.
Ly luân một tay chống ở sau đầu, ánh mắt mê luyến lại tham lam mà nhìn chằm chằm gần trong gang tấc người.
Là của hắn, người này là của hắn, chỉ thuộc về hắn.
Hắn lòng bàn tay ấm áp, ngón tay nhẹ nhàng mà khảy hạ Triệu xa thuyền gương mặt.
Ngón tay theo quần áo ám văn hạ hoa.
Người này ăn uống đều bắt bẻ, eo tuyến cực kỳ rõ ràng, còn có hai nơi nhợt nhạt hõm eo.
Đêm qua quá mức hỏa, mà ly luân chiếm hữu dục quá mức với mãnh liệt, hắn tiểu chu ghét luôn là nghĩ hướng nhân gian chạy, hắn chỉ có làm người không sức lực, mới có thể làm Triệu xa thuyền tắt những cái đó tâm tư.
Tựa hồ chỉ có Triệu xa thuyền liền sợi tóc đều lây dính thượng hắn khí vị, hắn mới có thể đủ buông tâm, bệnh trạng độc chiếm dục mới có thể đủ tạm thời bị thỏa mãn.
Hắn ở trong miệng nỉ non: “Ngươi là của ta, ta cũng là ngươi không chuẩn xem người khác……”
Rõ ràng như vậy đẹp mặt mày.
Ly luân mềm nhẹ mà đẩy ra che khuất Triệu xa thuyền đôi mắt sợi tóc, cúi đầu chạm vào hắn hơi hơi sưng lên khóe môi.
Mà Triệu xa thuyền vẫn luôn ngủ không an ổn, cảm nhận được vẫn luôn có một đạo ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình.
Hắn đột nhiên mở hai mắt, một đôi đẹp đôi mắt đựng đầy lửa giận.
Lòng bàn tay theo bản năng mà súc ra pháp lực, để ở ly luân ngực.
Ly luân không hề phòng bị mà bị hắn một chưởng đẩy xa, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Triệu xa thuyền toàn thân đau nhức, hắn miễn cưỡng đứng dậy, kết hợp trước mắt hỗn loạn, hắn ý thức được cái gì.
Xấu hổ buồn bực cùng lửa giận tràn ngập ở trong tim, thiêu đỏ bên tai, Triệu xa thuyền nhìn trước mắt cái này xa lạ yêu, lòng bàn tay súc ra càng thêm mạnh mẽ pháp lực.
Ly luân mới vừa rồi không hề phòng bị, lúc này nhìn Triệu xa thuyền xa lạ ánh mắt mới đột nhiên ý thức được cái gì.
Hắn tiểu chu ghét sẽ không đem hắn đã quên đi.
Chỉ là ngủ một giấc.
Mới vừa rồi Triệu xa thuyền kia một chưởng căn bản vô dụng bao lớn lực, ly luân lôi kéo khóe miệng cười, nhìn chằm chằm Triệu xa thuyền, như là không hề phòng bị: “A thuyền, ngươi hướng nơi này đánh, nếu là có thể hả giận, như thế nào đều hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.