【 trác cánh thần ✘ Triệu xa thuyền 】 khổ hải hành thuyền

124 13 0
                                    

https://bianwu95.lofter.com/post/201e6c8a_2bd2db6c3

边勿



【 trác cánh thần ✘ Triệu xa thuyền 】 khổ hải hành thuyền · thượng
* toàn văn miễn phí

  kế tiếp 《 khổ hải hành thuyền · trung 》 《 khổ hải hành thuyền · hạ 》

  

Triệu xa thuyền thường xuyên thưởng thức trác cánh thần đưa hắn kia cái ngọc bội.

  

Này khối ngọc nguyên liệu không tính thượng thừa, thủ công càng không tính là tinh xảo, thiên Triệu xa thuyền thực thích, không bỏ được hóa thành bột phấn phao nước uống. Đến nỗi rốt cuộc vì cái gì không bỏ được, Triệu xa thuyền chính mình cũng không biết, cũng không dám đi nghĩ lại.

  

Một ngày hắn ỷ ở thụ biên xuất thần, trong tay nhéo ngọc bội chưa kịp thu hồi tới, bị trác cánh thần thấy.

  

“Ngươi còn giữ đâu.” Trác cánh thần ôm vân kiếm quang, mở miệng là nhất quán âm dương quái khí, “Ta còn tưởng rằng đã sớm tiến ngươi trong bụng.”

  

“Tiểu trác đại nhân đưa ta đồ vật, ta tất nhiên là phải hảo hảo bảo quản.”

Triệu xa thuyền làm trò trác cánh thần mặt, chậm rãi tỉ mỉ mà đem ngọc bội cất vào trong lòng ngực ngực chỗ. Không cần ngẩng đầu hắn cũng biết trác cánh thần giờ phút này là cái gì biểu tình, Triệu xa thuyền ý định đậu hắn, nhịn không được cong cong khóe miệng, cuối cùng còn nhẹ nhàng vỗ vỗ.

  

Trác cánh thần quả thực tức muốn hộc máu, “Ngươi…… Có ghê tởm hay không.”

  

Triệu xa thuyền không để ý đến hắn, xoay người thượng thụ, tiếp tục chơi hắn lá cây, ra hắn thần.

  

Trác cánh thần không có lập tức đi, đứng sau một lúc lâu rốt cuộc phun ra một câu, “Kia phá đồ vật vẫn là ném đi, ngày khác đưa ngươi cái hiếm lạ.”

  

Lục lạc thanh phiêu xa, Triệu xa thuyền nhìn trác cánh thần bóng dáng, chua xót dưới đáy lòng lan tràn.

  

  

  

Thừa hoàng cùng sơ đại thần nữ án tử kết thúc, bọn họ tập yêu tư tiểu đội đoàn người quan hệ gần không ít. Thừa hoàng yêu linh tan hết ngày đó, đầy trời điểm điểm kim quang, mọi người nhìn kim quang tiêu tán, cuối cùng về vì hư vô, tâm tình đều có chút hạ xuống. Vì thần nữ hy sinh, cũng vì thừa hoàng chấp niệm.

  

Chỉ có Triệu xa thuyền mang theo cười, phảng phất thấy được chính mình kết cục, còn không quên giúp các bạn nhỏ thoát mẫn, “Ta chết ngày đó các ngươi cũng không nên khóc a.”

  

Trác cánh thần đột nhiên hỏi, “Ngươi đã chết cũng sẽ biến thành kim quang sao?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ