https://shirleycrystal.lofter.com/post/1d73fa09_2bd28d097
【 thuyền ly 】 vượn trắng cùng thụ
Bởi vì hai ngày này dừng cày, ta lại chạy tới nghiên cứu bọn họ lời kịch, thật sự hảo cắn a, chủ yếu là tưởng nói nói chuyện một ít tiểu cắn điểm, còn có quan hệ với thần nữ phong ấn kia một đoạn, có điểm kỳ quái không phải thực phù hợp nhân thiết cảm giác.1.
Kỳ thật ta nhất chú ý chính là ly luân về gặp mưa câu kia lời kịch
【 ta không cần tránh mưa, gió táp mưa sa, tuyết lạc tiết sương giáng, thế gian hết thảy, vạn pháp tự nhiên, ta ly luân chưa bao giờ trốn, cũng chưa bao giờ lui. 】
Những lời này kỳ thật ta ban đầu xem thời điểm, ta phản ứng đầu tiên chỉ là cảm thấy tiểu tứ thật sẽ viết lời kịch, ly luân là cây, nhưng còn không phải là không né cũng không lùi sao.
Nhưng là sau lại lại đọc này đoạn lời nói, ta liền cảm thấy ly luân hẳn là một cái tiếp thu tự nhiên yêu, chính hắn cũng biểu đạt ra tới, chính là nói vạn pháp tự nhiên, thế gian này hết thảy đều có chính hắn pháp tắc quy luật, ta chỉ cần tùy cái này pháp tắc thì tốt rồi, ta có thể tiếp thu, này đó tất nhiên muốn tới cái này tự nhiên pháp tắc quy luật, này đoạn lời nói cũng có thể nhìn ra một chút hắn tính cách, thật sự thực thụ, thích ứng trong mọi tình cảnh, bình bình tĩnh tĩnh, nhưng cũng có như vậy một chút ngạo khí.
Chúng ta biết chu ghét chịu tải lệ khí yêu, trời sinh vật chứa, đơn giản tới nói, chính là tự nhiên làm hắn làm cái này vật chứa, như vậy mặc kệ mặt sau chu ghét chính mình tìm không tìm chết, hắn sớm muộn gì cuối cùng cũng chết, hắn sớm muộn gì là muốn chết ở vân kiếm quang hạ, đây là một loại tự nhiên pháp tắc.
Như vậy ly luân như vậy một cây thuận theo tự nhiên thụ, cơ hồ này đây thiêu đốt sinh mệnh vì đại giới cấp chu ghét thêm phiền, ngăn cản hắn chết, liền nói như thế nào đâu cái này tương phản thật sự thực tuyệt, ta đánh vỡ ta đã từng tuân thủ chuẩn tắc.
Còn có phía trước bọn họ tới nhân gian thời điểm đối thoại, ta xem rất nhiều tỷ muội đều nói chu ghét sẽ làm nũng, nhưng kỳ thật ta cảm thấy ly luân cũng rất sẽ làm nũng, đại khái là một loại vô ý thức oán giận thức làm nũng.
【 nhân gian ồn ào làm ầm ĩ, có cái gì tốt, một hai phải tới. Hơn nữa mỗi lần bồi ngươi tới nhân gian, đều đến còn như vậy cái chọc, thật phiền. 】
【 trở về đi, này có gì hảo ngoạn. 】
【 ngươi không phải nói tốt bằng hữu muốn cùng trải qua mưa gió sao? Ngươi tới nhân gian quá nhiều, đều học được nói dối. 】
Chính là phẩm nhất phẩm, tuy rằng là ở oán giận, nhưng là làm sao không phải một loại làm nũng, chỉ cùng chính mình bạn tốt mới có thể lời nói, ly luân là cảm thấy thực phiền, nhưng là hắn vẫn là nguyện ý bồi chu ghét tới, cái này đại gia phỏng chừng đều nói lạn, nhưng là ta còn là tưởng nhấc lên.
Hơn nữa thông qua mặt trên này đoạn cốt truyện, có thể phi thường rõ ràng nhìn ra tới, hai người bọn họ đối nhân loại, nhân gian cái nhìn là không giống nhau, có thể nói là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, hoàn toàn tương phản, nhưng là hai người bọn họ còn có thể làm bằng hữu, cũng rất thần kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.