【all thuyền 】 tóc dài

96 9 0
                                    

https://xun-cao.lofter.com/post/743c22dc_2bd2c5c0a


【all thuyền 】 tóc dài ( một phát xong )
Chủ thần thuyền, là một cái khẩu thị tâm phi nói không thích đại yêu tóc dài lại lặng lẽ túm ở trong tay tiểu trác đại nhân lạp, bảo ngọt

  

  ——————————————

   Triệu xa thuyền nói bọn họ Yêu tộc thẩm mỹ cùng Nhân tộc bất đồng, luôn là thích một đầu ngân bạch thả trường đến phết đất sợi tóc, ở đất hoang, đây là yêu lực nhất cường thịnh đặc thù.

  

   lúc đó trác cánh thần đang muốn điều tra thủy quỷ đón dâu án, tuy rằng thật sự là không có nhàn tâm nghe Triệu xa thuyền xả đến như vậy xa, theo bản năng dùng chân dẫm ở tóc của hắn, nhưng là trong đầu vẫn là không thể khống nghĩ nghĩ Triệu xa thuyền một đầu ngân bạch tóc dài bộ dáng, hắn sinh đẹp, kia một bộ dáng tất nhiên cũng là đẹp.

  

   chỉ là đáng tiếc hắn hiện tại là một đầu màu xám trắng tóc dài, nhưng thật ra không thấy được kia xinh đẹp ngân bạch.

  

   trác cánh thần hiện tại đi ở Triệu xa thuyền phía sau, rốt cuộc tỉ mỉ thả chính đại quang minh nhìn chằm chằm hắn tóc xem.

  

   Triệu xa thuyền hiện tại sợi tóc tuy rằng không phải giống hắn nói giống nhau đạt tới phết đất cái loại này trường nhưng cũng nhưng cũng tới rồi chân cong đi xuống, đầu bạc cùng tóc đen tương giao sợi tóc giữa hỗn sáng lấp lánh một chuỗi tua, có điểm không xứng hắn hiện tại này một bức giả dạng.

  

   trác cánh thần nhíu nhíu mày, bất tri bất giác đột nhiên bắt đầu nhớ tới Triệu xa thuyền vốn dĩ nên có bộ dáng.

  

   hắn bản thể là chỉ vượn trắng, lại thích ngân bạch phết đất tóc dài, nhưng mà hiện giờ lại tổng ái ăn mặc một thân thâm sắc ám trầm quần áo, nhưng thật ra sấn đến hắn có chút lão khí nặng nề.

  

   trác cánh thần nhìn hắn thời điểm mãn đầu óc nghĩ Triệu xa thuyền nên là ăn mặc một thân bạch y, một đầu màu ngân bạch tóc dài, phát thượng còn treo rất nhiều tiểu phối sức, đi đường từ trên xuống dưới thẳng lắc lư mới nên là hắn bộ dáng.

  

   trác cánh thần càng nghĩ càng như vậy cảm thấy, bất tri bất giác liền ra thần, hắn cùng Triệu xa thuyền ly rất gần, nhiều nhất liền không đến một thước khoảng cách, rất rõ ràng liền có thể nhìn đến kia đầu thật dài sợi tóc ở trước mắt lắc lư, nhìn mềm mại, giống như thực hảo sờ bộ dáng.

  

   bạch cửu cũng thích dắt hắn bím tóc, lấy ở trên tay tổng cảm thấy an tâm, nhưng là trác cánh thần lại không có người khác bím tóc có thể xả, hắn luôn là ở bảo hộ những người khác.

  

   nhưng hiện tại liền bất đồng, ở cái này trong đội ngũ còn có sống tam vạn năm, càng thêm lợi hại đại yêu, đại yêu tuy rằng là bọn họ kẻ thù, hoặc nhiều hoặc ít đều thương tổn quá bọn họ thân nhân, nhưng mà tra án thời điểm đối với bọn họ an toàn chính là một chút cũng không hàm hồ, mỗi một lần gặp được tình huống như thế nào hắn luôn là sẽ trước tiên tiến lên một bước, duỗi tay cản lại, đem mọi người che ở phía sau.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ