https://laopolan.lofter.com/post/30c9c0d8_2bd1fe439
【 ly luân x chu ghét 】 ngươi liền lấy thứ này tới cưới ta bảo bối tôn tử?
* đương ly luân đối “Ăn trộm” chu ghét nhất kiến chung tình sau, hắn tự mình lôi kéo một xe hồ đào đi cầu hôn.* anh chiêu trừng lớn hai mắt nhìn chằm chằm kia một xe hồ đào ngây ngẩn cả người: Liền này?
Ngươi chọc hắn làm gì? Hắn là người điên ( click mở nơi này )
Ngươi rốt cuộc có thể tự do ( click mở nơi này )
Chính văn bắt đầu:
Nghe đồn đất hoang bên trong chịu chúng yêu kính ngưỡng Sơn Thần anh chiêu, dưới trướng có hai cái đặc biệt bảo bối tôn tử, một cái là tên là anh lỗi nghịch tôn, một cái khác còn lại là bị hắn nhận nuôi chu ghét.
Chu ghét so anh lỗi tuổi đại, ở trong nhà luôn là dễ dàng bị anh lỗi cái này ái gây sự gia hỏa lừa gạt.
Chu ghét nhân bề ngoài ngoan ngoãn dịu ngoan, thực mau liền cùng trấn trên tiểu yêu hoà mình, chu ghét mỗi ngày nhật tử chính là ăn cơm ngủ bị anh chiêu đánh.
Chu ghét tuy rằng ngoan ngoãn, lại bởi vì đối bất luận cái gì sự tình đều sinh ra lòng hiếu kỳ, cho nên cũng thường xuyên ở bất tri bất giác trung gây hoạ mà không tự biết.
Lúc ấy trong thị trấn tới cái bán hồ đào người bán rong, chu ghét đặc biệt thích nhà hắn hồ đào, nề hà không có tiền hắn bị tiểu yêu lợi dụng trộm trích nhà người khác quả tử đổi lấy hồ đào.
Kết quả chuyện này anh chiêu biết sau cầm roi dài đuổi theo chu ghét đánh nửa ngày, từ đây về sau chu ghét cũng không dám lại đi nhà người khác trộm quả tử, nhưng chuyện này còn xong……
Anh lỗi biết chu ghét bị đánh xong việc, đêm đó liền lén lút lưu đến chu ghét nhà ở.
Cuộn tròn ở trong chăn chu ghét nghe được động tĩnh lỗ tai giật giật, cố nén buồn ngủ nỗ lực mà xốc lên mí mắt.
Đương hắn nhìn đến ngồi ở chính mình trên giường chính là anh lỗi lập tức ngoan ngoãn mà ngồi dậy, từ trước đến nay tiểu ngạo kiều anh lỗi không kiên nhẫn mà cấp chu ghét đưa qua một lọ thuốc mỡ.
“Nặc, cho ngươi.”
“Nghe nói ngươi lại bị gia gia đánh.”
“Cái này là ta từ Thiên Đô Thành tiểu thần y nơi nào mua tới, thực quý giá ngươi tỉnh điểm dùng.”
Chu ghét nghiêng đầu nhìn anh lỗi trong tay dược bình chớp chớp mắt duỗi tay tiếp nhận.
Chu ghét giống cái tò mò bảo bảo giống nhau tiểu tâm mở ra miệng bình, theo sau đem cái chai dỗi đến cái mũi trước ngửi ngửi, mới chậm rì rì hướng trên tay rải đi.
Tê ——
Có lẽ là thuốc bột có chút kích thích dược liệu, thình lình xảy ra đau đớn làm chu ghét hít hà một hơi, mày hơi hơi nhíu chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.