https://alien046.lofter.com/post/1f756875_2bd3171e5
【 thuyền ly 】 ly tán
Tác giả bức bức: Thực thích ly luân trên người loại này bệnh kiều cảm, thử xem xúc cảm, 3K+, vô trứng màu, yên tâm quan khán.Chính văn bắt đầu:
Thanh thúy cổ nứt thanh, đem đối chọi gay gắt bốn người ngắn ngủi mà vây với tại chỗ. Ly luân bị đánh bay, miễn cưỡng chống đỡ chính mình, che lại ngực, đột nhiên phun ra khẩu máu tươi. Tóc mái ngăn trở tôi độc ánh mắt, mắt hạnh gắt gao mà nhìn thẳng chấp dù mà đứng Triệu xa thuyền. Cắt thành hai nửa trống bỏi lăn đến Triệu xa thuyền hòa li luân trung gian, rách nát cổ mặt, lại vô pháp khôi phục như lúc ban đầu, điểm xuyết màu đỏ hạt châu không biết lăn đến nơi nào. Ly luân gục đầu xuống, trước mắt bi thương mà nhìn làm bạn chính mình mấy năm lễ vật, hiện giờ vẫn là huỷ hoại. Hồi tưởng khởi cô độc tịch liêu mấy năm, mỗi gõ gõ trống bỏi, giống như chu ghét còn tại bên người, nhưng hôm nay lại bị hắn cái gọi là bằng hữu huỷ hoại, ta còn là hộ không được chu ghét tặng cho ta lễ vật.
“Triệu xa thuyền ······” ly luân chậm rãi ngẩng đầu, khóe miệng tràn ra máu tươi, làm Triệu xa thuyền nhịn không được muốn tiến lên lau đi, lại ngạnh sinh sinh mà nhịn xuống, chỉ có giữa mày nhiễm không đành lòng bán đứng hắn. Nhìn bị Triệu xa thuyền hộ ở sau người trác cánh thần cùng văn tiêu, vô tẫn mộc bỏng cháy hơn nữa pháp khí bị hủy thống khổ phảng phất đều so bất quá bị chu ghét dùng pháp khí chống lại thê lương.
Đỏ đậm hai mắt nhìn thẳng Triệu xa thuyền, rồi lại không phải đang xem hắn.
Từ khi nào, ngươi, không, không phải ngươi, chu ghét lại làm sao không phải đem ta hộ ở sau người. Hiện giờ lại dùng ta tặng cùng ngươi lễ vật, nhắm ngay ta đâu? Trác cánh thần nói nhân gian cũng không sẽ đưa dù, đại biểu ly tán. Ta lại làm sao biết được đâu, ta vốn là cây hòe, thụ không sợ phong sương vũ tuyết, nhưng dù là ngươi yêu cầu.
“Ly ······” mắt thấy ly luân cũng khóc cũng cười, Triệu xa thuyền nỉ non một tiếng, lại ngạnh sinh sinh đến ngăn với trong cổ họng, trên tay gân xanh bạo khởi, gắt gao nắm lấy cán dù, trốn dường như tránh đi ly luân ai thiết ánh mắt.
Ly luân cười nhạo một tiếng, chỉ cảm thấy đến toàn bộ thân hình bị liệt hỏa đốt cháy, pháp khí bị hủy hắn đã vô pháp áp chế trong cơ thể bỏng cháy. Hòe mộc thiêu đốt tro tàn phiêu tán ở không trung, rơi rụng điểm điểm bụi bặm tựa hồ ở kể ra hắn cùng chu ghét tam vạn nhiều năm hồi ức. Vượn trắng tùy ý mà ở cây hòe trên người tung tăng nhảy nhót, hòe mộc đem nghịch ngợm vượn trắng trừu đến trên mặt đất, chu ghét hiến vật quý dường như đem trống bỏi đưa đến chính mình trước mặt ······
“Triệu xa thuyền, lời thề ta không quên, cùng về cùng vong, ta chờ ngươi ······” ly luân thân thể bị hoả táng, lại đứt gãy thành từng khối mảnh nhỏ, cuối cùng phiêu tán. Nhắm mắt lại khi, một giọt nước mắt lặng yên rơi xuống, nện ở Triệu xa thuyền ngực. Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy hốc mắt nóng lên, giơ tay, một hàng thanh lệ sớm đã rơi xuống. Bước nhanh đi lên trước, đem rách nát thành hai nửa trống bỏi nhặt lên, chính là rốt cuộc gõ không ra làm nhân tâm tình vui sướng thanh âm. Mài mòn tay cầm, kể ra này từng bị người vuốt ve hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.