【 thuyền ly 】 đông phong dạ phóng hoa thiên thụ
Văn / kinh khẩu con diều* truy thê hỏa táng tràng vi lượng say mê tịnh tiêu cp
*【#】 vì cải biến bộ phận
* toàn văn 4k+
Đông phong dạ phóng hoa thiên thụ. Bỗng nhiên quay đầu, người kia lại ở dưới ánh đăng chập chờn.
00.
Tập yêu tư ngoại trong đình, trà hương bốn phía, sương mù quanh quẩn trong đình, đem văn tiêu kia trương tố bạch mặt xưng đến càng thêm thuần tịnh, nàng vỗ trong tay quạt hương bồ, cúi đầu xem xét chung trà hạ hỏa hậu, thỉnh thoảng ngẩng đầu liếc liếc mắt một cái đối diện thất thần yêu.
“Ngươi từ ngày ấy cùng ly luân giao thủ sau liền vẫn luôn không ở trạng thái, là suy nghĩ cái gì sao?”
Văn tiêu tuy pháp lực thấp hèn, nhưng băng tuyết thông minh, ở tập yêu tiểu đội đoàn người trung luôn là tâm tư nhất tinh tế mẫn cảm cái kia, cái gì rất nhỏ biến động đều trốn bất quá nàng mắt.
Đứng cách Triệu xa thuyền gần nhất vị trí, nàng có thể rõ ràng nhìn đến hắn hòa li luân tầm mắt mỗi một lần giao hội trong mắt ẩn chứa phức tạp cảm xúc, như là đau khổ giãy giụa sau tự sa ngã, nghiêng đầu khi rõ ràng thống khổ sắp dật lậu, trong tay dù giấy lại không thu một chút lực đạo, thẳng tắp hoàn toàn đi vào ly luân ngực.
Bọn họ trong miệng một ngụm một cái vạn năm chi giao, nói bạn thân tình thâm, anh lỗi bạch cửu những người đó cũng thật đi theo tin này trúc mã phản bội hí kịch, chỉ có văn tiêu đuổi theo Triệu xa thuyền đi xa khi cô đơn bóng dáng, bất đắc dĩ lắc đầu.
Này trong đó cụ thể ân oán văn tiêu thượng còn không lắm biết được, nhưng nàng tưởng, tam vạn 4000 năm cảm tình như thế nào nói quên là có thể quên đâu? Nhiều năm như vậy sớm chiều cùng nhau, làm ly luân bởi vì Triệu xa thuyền có tân bằng hữu liền mất khống chế tới rồi như thế cảnh giới, đâu chỉ là hữu nghị hai chữ có thể khái quát.
“Về sau các ngươi gặp ly luân nhớ rõ đề phòng chút, này yêu âm hiểm xảo trá, chưa chừng sẽ tùy thời hạ độc thủ.”
Đối với văn tiêu vấn đề, Triệu xa thuyền lựa chọn tính lảng tránh, hắn nhặt lên chén trà, thủ đoạn thong thả chuyển động, nhìn lá trà ở ly trung xoay chuyển, trong đầu hiện ra rất nhiều năm trước ký ức mảnh nhỏ.
Hắn chớp chớp mắt chua xót cười một chút.
Thật là điên rồi, thấy phiến lá cây cũng có thể nhớ tới hắn.
Văn tiêu tự biết vô pháp thuyết phục hắn, thức thời tránh đi cái này đề tài, ngược lại lại nghĩ tới cái gì, nhíu mày hỏi Triệu xa thuyền.
“Ly luân bản thể là cây hòe, vậy ngươi lần trước bóp nát kia phiến hòe diệp không phải tương đương với bóp nát hắn một bộ phận bản thể, sẽ không đối hắn tạo thành phản phệ sao?”
“Ly luân bám vào người thuật có tự phệ lực, mỗi hủy diệt một lần hắn phân thân, hắn thọ mệnh cùng yêu lực đều sẽ đại biên độ hạ thấp, nhưng ly luân yêu lực cường đại cùng ta tề bình, khôi phục lên cũng thực mau, chúng ta hủy diệt hắn phân thân sẽ chỉ làm chúng ta ngày sau đối phó hắn càng thêm nhẹ nhàng.” 【#】
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.