【 anh cửu 】 vấn tâm hổ thẹn

15 2 0
                                    

【 anh cửu 】 vấn tâm hổ thẹn
“Ta nghĩ nhiều cả đời

Không phải chỉ có một lát gắn bó”

  

  

  

  

1.

Anh lỗi gần nhất cảm thấy rất kỳ quái, thật cũng không phải cái gì địa phương khác, chủ yếu là bạch cửu, hắn phát hiện bạch cửu gần nhất luôn là trốn tránh hắn đi.

  

Cũng bất hòa hắn đùa giỡn, cũng bất hòa hắn lẫn nhau dỗi, liền đối diện đều không có, thấy hắn tựa như như chuột thấy mèo vậy, lập tức cúi đầu trốn đến trác cánh thần phía sau.

  

Anh lỗi cũng thật sự là tưởng không rõ chính mình là nơi nào chọc cái này tiểu tổ tông, tưởng đổ hắn hỏi cái minh bạch.

  

Nề hà này tiểu hài tử cùng cá chạch giống nhau, như thế nào trảo đều trảo không được, sầu hắn gương mặt tươi cười cũng chưa.

  

Tiểu đội hai cái không khí tổ trong lúc nhất thời đều tắt lửa, an an tĩnh tĩnh, làm đến mọi người đều không phải thực thói quen.

  

Cuối cùng anh lỗi vẫn là lựa chọn đi xin giúp đỡ tuổi dài nhất đại yêu.

  

“Đại yêu, ngươi nói tiểu cửu vì cái gì luôn trốn tránh ta a, ta cũng không trêu chọc hắn a”

  

Triệu xa thuyền cũng không xem hắn, một bộ cười như không cười biểu tình, trong tay giòn đào bị hắn cắn vang dội.

  

“Ai nha ngươi đừng ăn!”

  

Anh lỗi thượng thủ đoạt lấy Triệu xa thuyền cắn một nửa quả đào, thuận tay nhét vào trong bao.

  

“Đây là tìm ngươi hỗ trợ tạ lễ, ngươi đến hỗ trợ ta mới có thể cho ngươi”

  

Triệu xa thuyền gian tà thực, nổi lên trêu đùa tiểu hài tử tâm tư, chẳng hề để ý mở miệng.

  

“Quả đào thứ này, ta muốn ăn nhiều ít liền có bao nhiêu, cũng không kém ngươi này một rổ”

  

Anh lỗi nghe hắn nói như vậy nóng nảy, chạy nhanh lại đem quả đào móc ra tới, lại ở trên quần áo xoa xoa, hiến vật quý dường như đưa cho Triệu xa thuyền.

  

“Ai ngươi liền giúp giúp ta đi, không xem ở ta chịu thương chịu khó cho các ngươi làm đầu bếp phân thượng, ngươi cũng đến xem ở ông nội của ta...”

  

Nhắc tới anh chiêu, anh lỗi trầm mặc vài phần, nửa câu lời nói cũng nói không được nữa, bầu không khí nhất thời lạnh xuống dưới.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ