[ thuyền ly ] nếu ly luân bị thương nặng sau thu nhỏ

81 9 1
                                    

https://neiwoguanyueliangle12561.lofter.com/post/4d12ee88_2bd295654





moving
From LOFTER






[ thuyền ly ] nếu ly luân bị thương nặng sau thu nhỏ
“Triệu xa thuyền bọn họ là ngươi bằng hữu, kia ta đâu? Ta liền không phải ngươi bằng hữu sao? Chúng ta ở chung tam vạn năm, rốt cuộc tính cái gì?”

  

  

Triệu xa thuyền nhìn chằm chằm ly luân thân thể chậm rãi tiêu tán. Không cấm rơi xuống vài giọt nước mắt tới.

  

Kia khối kim quang hiện lên địa phương, xuất hiện một cái tiểu hài tử. Triệu xa thuyền tập trung nhìn vào, đúng là khi còn nhỏ ly luân, ăn mặc một thân bạch y, khả khả ái ái......w

  

Là bọn họ sơ quen biết thời điểm bộ dáng. “Ngươi là ly luân sao?” Triệu xa thuyền trong thanh âm đều mang theo âm rung.

  

  

Ly luân mở to mắt, xoa đi xoa đi, tập trung nhìn vào, “Chu ghét, ngươi như thế nào biến thành cái dạng này? Ân, không phải nói tốt muốn cùng nhau biến cường sao? Vì cái gì ngươi tóc biến thành như vậy bạch? Ngươi gạt ta, chúng ta nói tốt muốn cùng nhau bảo hộ đất hoang, ngươi như thế nào đột nhiên trở nên như vậy cường?”

  

  

Có thể là bởi vì vừa mới hóa hình, nói chuyện, tiểu ly luân còn có chút nói năng lộn xộn. Triệu xa thuyền không biết đã xảy ra cái gì. Chỉ có thể nhẹ giọng hỏi. “Ngươi năm nay nhiều ít tuổi?”

  

  

Tiểu ly luân dồn khí trầm trả lời “Ta, năm nay 370 tuổi a, ngươi quên mất sao? Chúng ta ngày hôm qua còn cùng đi trích quả đào đâu.”

  

  

370 tuổi. Triệu xa thuyền ngưng thần tưởng tượng. 370 tuổi kia một năm. Hắn hòa li luân là cùng nhau ở trộm anh chiêu trên cây quả đào, còn bị anh chiêu cấp phạt. Ly luân như thế nào sẽ biến thành lúc ấy bộ dáng?

  

  

Nhưng đã vô pháp thay đổi, huống hồ trước mắt cái này tiểu ly luân còn nhút nhát sợ sệt chớp mắt to chờ chính mình đâu.

  

  

Còn hảo ta không có mất đi ngươi. Triệu xa thuyền yên lặng tưởng.

  

  

Triệu xa thuyền khom lưng đem hắn bế lên, nhẹ giọng nói. “Ngoan A Ly, ngoan A Ly. Ngươi đây là đi vào. Vài vạn năm lúc sau, ta là lớn lên lúc sau a ghét.” Ly luân nhìn trước mắt cái này quen thuộc lại xa lạ đại nhân, nhẹ nhàng nói. “Kia ta đâu? Ta lớn lên về sau soái không soái? Có phải hay không so ngươi càng cường?”

  

  

Triệu xa thuyền cười, “Đương nhiên rồi, chúng ta A Ly là trên thế giới mạnh nhất đại yêu, đúng hay không? Ngoan ngoãn a.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ