【 cùng thuyền cộng cánh 】 xẻo tâm
Tư thiết Triệu xa thuyền vì khống chế yêu hóa sau trác cánh thần không đả thương người ở hắn trên người hạ chú văn, một khi giết người liền sẽ máu chảy không ngừng, mà sát ly luân khi Triệu xa thuyền đã quên chính mình hạ quá chú văn, làm có chứa băng di tộc huyết trác cánh thần làm giết chết ly luân một đòn trí mạng, cuối cùng Triệu xa thuyền xẻo tâm cứu trác cánh thần.ooc tự hành phân biệt
Bổn văn miễn phí vô trứng màu
Thích phiền toái điểm điểm hồng tâm lam tay cảm tạ!
Xem như đền bù @ ánh trăng sẽ không lượng chỉnh một cái tiểu ngọt ngạnh? Kỳ thật giai đoạn trước cũng không tính ngọt, nửa ngọt nửa ngược bộ dáng, nhưng là tổng thể tới nói vẫn là he, yên tâm dùng ăn
Chính văn
“Tí tách…”
Trác cánh thần nhìn dừng ở trên bàn huyết châu, thuận tay từ trong ngăn tủ rút ra bọc thương bố tới nắm chặt ở trong tay xoa xoa, lau khô trên bàn nhỏ giọt máu đem bố đoàn ném vào tra đấu.
Trên người hắn ăn mặc một kiện màu đen trường bào, nguyên lai hoa lệ quần áo không biết khi nào bắt đầu đã rất ít xuyên, rốt cuộc màu đen quần áo ô uế thoạt nhìn cũng không phải như vậy rõ ràng.
Trên người tảng lớn đều bị huyết sắc nhuộm dần quá, chỉ cần không tẩm thủy nhiều là nhìn không ra tới, bất quá nhìn kỹ vẫn là có thể chú ý tới, hắn cánh tay phải ướt một mảnh.
Triệu xa thuyền ngồi ở đất hoang đỉnh núi thượng nhìn xanh thẳm thiên, hơi hơi nhíu lại mày như là ở tự hỏi cái gì.
Trác cánh thần từ cùng hắn cùng nhau đánh bại ly luân lúc sau liền không còn có tới đi tìm hắn, liên tiếp mấy ngày đi qua vẫn là không có tập yêu tư bên kia có quan hệ trác cánh thần đi ra ngoài làm nhiệm vụ tin tức, này không khỏi gợi lên này chỉ vạn năm lão yêu tò mò, cái này không có việc gì liền thích cấp tập yêu tư ôm nhiệm vụ tiểu trác đại nhân đang làm gì?
Nói bóng nói gió hỏi hỏi cái kia luôn là tránh ở trác cánh thần phía sau trùng theo đuôi —— bạch cửu, được đến đáp án là tiểu trác đại nhân chuẩn bị chính mình lẳng lặng tự hỏi một chút nhân sinh, cự tuyệt phỏng vấn, liền hắn đều bị cự chi môn ngoại hai ba lần.
Triệu xa thuyền nghe cái này đáp án cũng không phải đặc biệt vừa lòng, này thoạt nhìn tựa hồ không phải thực bình thường, trác cánh thần thế nhưng liền tiểu bạch thỏ đều cự chi môn ngoại nhất định là nơi nào xảy ra vấn đề!
Cho nên vừa mới khôi phục trăm yêu đứng đầu vạn năm vượn trắng, nháy mắt công phu liền xuất hiện ở tập yêu tư cửa, trong tay còn cầm một bó từ chính mình trong nhà tháo xuống đào hoa, hoài rối rắm mà lại thấp thỏm tâm tình chờ đợi bên trong người đem cửa mở ra.
“Khấu… Khấu…”
Đây là hắn lần thứ ba gõ cửa, đường đường trăm yêu đứng đầu ở bên ngoài đợi mười lăm phút vẫn là không ai tới mở cửa. Tiểu trác đại nhân cũng quá không cho hắn mặt mũi, Triệu xa thuyền tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.