【 nguyên sang công X trác cánh thần 】 tù

63 2 0
                                    

AO3

Dị ứng thận nhập

【 nguyên sang công X trác cánh thần 】 tù
yoggi
Summary:
Trác cánh thần bị đã từng chính tay đâm Yêu tộc tình nhân hung hăng trả thù chuyện xưa
Nguyên sang công X trác cánh thần
Song tính ⚠️ đạo cụ ⚠️ cưỡng chế ⚠️ các loại play

Chapter 1
Chapter Text
Ánh trăng như nước, một tiết mà ra đem khắp thiên địa bịt kín sa mỏng như sương khói lượn lờ, như câu trăng bạc ảnh ngược ở bình tĩnh đen nhánh hồ nước vực sâu phía trên, cấp này một uông nước lặng mang đến một chút thanh quang.

Trác cánh thần một thân tuyết trắng, bị trăng lạnh rải lên một tầng dày nặng sương sắc, không duyên cớ thêm vài phần hàn khí, giống như một cái băng tuyết tạo hình mà thành mỹ nhân. Hắn hai mắt ngưng tĩnh mịch hồ nước xuất thần, một bộ tóc dài đen đặc như mực, bị một cây tố bạch dây cột tóc nhẹ vãn.

Thật thật là lệnh người hoài niệm vạn phần cảnh tượng.

Đây là tập yêu tư sau núi một chỗ u cốc, lâu không thấy thiên nhật, hiếm khi có người đặt chân. Tu đối này chỗ cũng không xa lạ, hắn từng ở chỗ này sinh hoạt mấy chục năm, rất dài một đoạn thời gian nội đều chỉ có trác cánh thần một người làm bạn. Khi đó hắn còn là một cái vừa mới hóa hình con rắn nhỏ, nhân lầm trung trừ yêu tư mai phục, suýt nữa nguyên thần cụ tán, lúc ấy hắn cũng không biết sao, dùng hết toàn lực túm chặt ly chính mình gần nhất trác cánh thần vạt áo, ở gần như hiện ra nguyên hình trước nói ra câu kia thỉnh cầu: Ca ca, cứu ta.

Cũng chính là này bốn chữ, làm gặp qua rất nhiều yêu túy, thậm chí còn thân thủ trừ quá lớn yêu trác cánh thần, động lòng trắc ẩn.

Trác cánh thần đem trọng thương tu an trí tại đây, cũng nói dối bế quan tu luyện, dưỡng thương bất quá mấy tháng công phu, nhưng vết thương khỏi hẳn lúc sau tiểu xà yêu lại như thế nào cũng không chịu rời đi, thế nào cũng phải niệm thế đạo hiểm ác, không phải hắn một cái vừa mới hóa hình tiểu yêu tinh có thể thừa nhận được, trác cánh thần ninh bất quá, đành phải tùy ý này lưu lại nơi này, nhoáng lên chính là mấy chục năm.

Ở ngày xưa hai người tình thâm ý thiết khoảnh khắc, trừ ra tất yếu trừ yêu chi thố, trác cánh thần cơ hồ là suốt ngày đãi ở chỗ này, nhậm tu tùy thời giương mắt vọng, đều có thể nhìn thấy hắn tại bên người.

Tu đứng dậy đi đến hồ nước biên, tùy tay khảy mấy phen tử khí trầm trầm hồ nước, ném rớt đầu ngón tay ngưng châu, lại xoay người đi đến trác cánh thần bên người.

Trác cánh thần ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, mày hơi chau, thực mau liền dời đi. Tu cũng không giận, chỉ là dương tay vung lên, màu tím đen hoa quang liền từ dưới nền đất thấm chảy ra hướng trước mắt lan tràn, quỷ quyệt quang hoa ở không trung đan chéo nối liền thành thất tinh trận pháp, đem ở vào mắt trận chỗ trác cánh thần chặt chẽ khóa chặt.

Bất quá mấy tức, trác cánh thần quả nhiên quạnh quẽ thần sắc liền bắt đầu biến hóa, hắn thái dương thấm ra một tầng tinh mịn mồ hôi lạnh, lãnh bạch làn da bắt đầu hiện lên đỏ ửng, môi bị gắt gao cắn, lộ ra một chút oánh bạch hàm răng, hắn làm như ở đau khổ nhẫn nại cái gì, chẳng qua chẳng sợ dùng hết toàn lực cũng vẫn là lộ ra sơ hở, không có thể nhịn xuống phát ra một tiếng khó nhịn kêu rên, hô hấp tiết tấu bị quấy rầy, liền phun tức đều trở nên trầm trọng thong thả.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ