【 cùng thuyền cộng cánh 】 báo ân

13 0 0
                                    

【 cùng thuyền cộng cánh 】 báo ân
Tư thiết rất nhiều biên ra tới chuyện xưa cùng nguyên kịch không hợp

Trác cánh thần so nguyên kịch muốn lợi hại rất nhiều

Toàn văn 8k+ ooc tự hành phân biệt

Bổn văn miễn phí vô trứng màu

Thích phiền toái điểm điểm hồng tâm lam tay cảm tạ!

Này thiên là @ tiểu táo muốn nhìn một cái ngạnh, nhưng là bởi vì trước mắt phim truyền hình còn không có toàn bộ càng xong, ta cũng không có xem qua cái này nguyên tác, cho nên viết cũng không phải thực hảo! Nhiều đảm đương! ( kỳ thật viết viết chính mình cũng không biết ở viết gì )

Chính văn

1.

Bọn họ đánh một trận.

Đó là bọn họ lần đầu tiên, nhưng không phải cuối cùng một lần.

Trác cánh thần còn có thể rõ ràng nhớ lại, lệ khí bao vây đến cơ hồ chỉ lộ ra đôi mắt Triệu xa thuyền đứng ở nơi đó không có động, cánh tay hắn lại ở màu đỏ đen tuyến trạng vật liên tiếp hạ xuất kỳ bất ý xỏ xuyên qua thân thể hắn.

Động tác sạch sẽ lưu loát, ở trác cánh thần ý thức được thời điểm huyết đã từ ngực trào ra. Có lẽ là giết qua rất nhiều người, kia rượu hồng đôi mắt bình tĩnh đến thậm chí không có đối giết chóc hứng thú. Nói cách khác, quả thực rất là không thú vị.

Chỉ là ở hắn cho rằng trước sau như một đắc thủ khi, không nghĩ tới ngã trên mặt đất trác cánh thần đứng lên. Mà cặp kia nhìn trác cánh thần một lần nữa đứng lên trong ánh mắt, kinh ngạc hoặc là mặt khác thứ gì cũng chỉ là hiện lên ngắn ngủn một chút mà thôi.

Bất quá trác cánh thần cũng không có hứng thú lại đi miệt mài theo đuổi đó là cái gì. Nếu muốn hỏi, Triệu xa thuyền cũng bất quá là thành công bậc lửa trác cánh thần lửa giận cực ác yêu thú.

Rốt cuộc ở người khác lời nói còn không có nói xong thời điểm công kích lại đây thực quá mức!

Cho nên làm trả thù cũng hảo, làm chính nghĩa cũng hảo.

Trác cánh thần thế tất sẽ đâm thủng người nọ trái tim.

Vân kiếm quang múa may cắt qua yên tĩnh, bị tua nhỏ không khí đâm cho màu xanh lơ trường bào theo một người khác động tác bay tán loạn. Trên cây nghỉ ngơi điểu thú ở phát hiện phụ cận nguy hiểm hơi thở sau chạy trối chết, dẫm hạ hơi mỏng vài miếng diệp rơi vào bùn đất.

Mà cũng là ở khi đó, kia đem cấp vô số yêu mang đi tử vong vân kiếm quang lây dính máu tươi.

Triệu xa thuyền tiếc nuối không có hoàn mỹ tránh thoát nó. Cho nên cũng chung sẽ trở thành thây sơn biển máu trung vô danh một cái.

Bổn ứng như thế.

Nhưng mà tình thế phát triển lần đầu tiên không như mong muốn. Cứ thế Triệu xa thuyền ở lệ khí không chịu khống khi lại nhớ kỹ người kia tên.

“Trác cánh thần.”

Đầu lưỡi liếm láp lây dính máu kiếm phong, Triệu xa thuyền lấy dưới chân huyết họa ra pháp trận, lại đem đen nhánh đoản kiếm cùng người nọ tên cùng nhau đâm vào chính mình trái tim, đau đớn mà sung sướng.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ