【 trác cánh thần ✘ Triệu xa thuyền 】 khó hiểu tình

63 6 0
                                    

甜文制造机

https://momo335045.lofter.com/post/312c6c6e_2bd29f4bd


【 trác cánh thần ✘ Triệu xa thuyền 】 khó hiểu tình ( một phát xong )

   toàn văn 7.8k➕, chính văn hoàn chỉnh, vô trứng màu

   linh cảm đến từ:

Văn tiêu tại địa lao thấy quần áo bất chỉnh Triệu xa thuyền, ngục tốt cùng nàng nói trác cánh thần đã tới

Tư thiết trác cánh thần cùng Triệu xa thuyền chi gian không có thù hận

Ngọt văn, bao ngọt ~

   dùng ăn vui sướng ~

  

  【 chính văn 】

Ẩm thấp địa lao, nhi cánh tay thô xiềng xích khẩn cô đại yêu trắng nõn mảnh khảnh tứ chi, kia xiềng xích hợp với kiên cố huyền thiết cửa lao, nhân va chạm phát ra đinh linh lang đương giòn vang.

Thanh âm này bạn mặt khác cái gì ái muội than nhẹ quanh quẩn tại đây một phương chật chội phòng nhỏ nội, bạn vài phần tanh hàm, kêu đại yêu nhớ tới đất hoang chụp đánh bờ biển chảy xiết cuộn sóng.

“Ân…… Trác thống lĩnh, ngươi liền không thể chậm một chút sao?”

Đại yêu tóc dài rối tung, thác nước giống nhau buông xuống bên cạnh người, nhìn về phía trác cánh thần đáy mắt ba quang liễm diễm.

Hắn môi đỏ hơi câu, tràn ngập hài hước, một bộ thành thạo bộ dáng. Nhưng lại tại hạ một khắc lộ đầu bạc xích đồng, yêu tương hơi hiện, tinh tế mà cốt cách rõ ràng năm ngón tay nắm chặt dưới thân đỏ đậm vạt áo, mỏng mà có hình cơ bụng gắt gao banh khởi.

“Không thể.”

Khàn khàn trầm thấp thanh âm ở bên tai vang lên, trác cánh thần gắt gao ôm hắn, căng chặt thân hình tùng xuống dưới, nhưng vẫn chưa rời khỏi.

“Xa thuyền……”

Trác cánh thần nắm lấy đại yêu tinh tế mềm dẻo vòng eo, cùng hắn dán khẩn, đi hôn môi hắn đỏ bừng thủy nhuận môi, Triệu xa thuyền thuận theo đón nhận đi, cùng hắn trằn trọc cọ xát.

Một hôn tất, hắn đẩy ra trác cánh thần, ở tách ra trong nháy mắt khẽ run run, cơ hồ là đồng thời hắn một đầu ngân bạch sợi tóc tất cả biến đen nhánh, xích đồng cũng biến thành ôn nhuận đen nhánh bộ dáng.

Hắn kéo kéo chính mình trên người xiềng xích, nói: “Hiện tại cũng không phải là ôn tồn thời điểm, lời nói của ta ngươi suy xét như thế nào?”

Trác cánh thần đáy mắt độ ấm giáng xuống, hắn mặc tốt y phục, đứng dậy trên cao nhìn xuống nhìn một thân hỗn độn đại yêu, chém đinh chặt sắt nói: “Ta không muốn, ngươi là yêu.”

“Lý do không đúng, ngươi nguyện ý cùng ta cái này yêu linh thịt hợp nhất, liền không muốn cùng ta cùng hợp tác phá án sao? Huống chi, phía trước, ngươi ta đã có hợp tác.” Triệu xa thuyền nói rất chậm, mang theo một cổ mê hoặc lòng người lực lượng, hắn đứng dậy, để sát vào trác cánh thần, người sau lược lui về phía sau một bước.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ