【 ghét ly 】 nếu ly luân trọng sinh ở Bạch Trạch lệnh hủy sau 1
một cái khôi hài tiểu não động, ly luân đại nhân có phúc lạp.ly luân trọng sinh sau đối chu ghét tựa hồ không như vậy cố chấp, mà chu ghét vòng quanh ly luân, tới xem ly luân này chỉ đơn thuần hảo lừa đại yêu như thế nào đi bước một rớt vào chu ghét bẫy rập đi!
phía trước rập khuôn một chút kịch bản thượng cốt truyện, đừng để ý ngao.
tại ý thức đến chính mình đối chu ghét tình cảm sau, ly luân cam nguyện vì hắn chịu chết, hắn muốn chu ghét sống!! Liền tính để thượng hắn này mệnh, bởi vì một cái buồn cười lời thề, ly luân làm được, cũng ý thức được chính mình vì cái gì sẽ đối chu ghét ghen ghét nổi điên mà sở làm ra lệnh người giận sôi sự, nhưng hoàn toàn tỉnh ngộ quá muộn, chu ghét muốn chết, ly luân càng không làm.
“Trác cánh thần, ngươi giúp ta.. Cứu chu ghét...” Dứt lời ly luân một tay đè lại trác cánh thần đầu, màu lam đen yêu lực hướng hắn trên người dũng đi.
cảm nhận được chính mình mọc ra yêu văn, trác cánh thần nhìn về phía ly luân ánh mắt có chút không thể tưởng tượng, nhưng hắn còn không có trả lời ly luân thỉnh cầu khi, ly luân lại nói “Từ ra đời là lúc, ta cùng hắn chính là đất hoang hai cái tuổi trẻ nhất cũng là lợi hại nhất yêu, chúng ta lực lượng ngang nhau vĩnh viễn ngang tay, luận xứng đôi, ta cùng hắn mới là trời đất tạo nên, ta không quen nhìn như vậy vô dụng.... Triệu.. Chu ghét, dư lại một nửa...” Ly luân dứt lời giơ tay, màu lam đen yêu lực từ trên tay hắn phiêu ra dũng hướng Triệu xa thuyền, chui vào Triệu xa thuyền ngực.
Triệu xa thuyền lúc này cũng thanh tỉnh lại đây, hắn giãy giụa đứng dậy quay đầu lại nhìn về phía ly luân trong mắt bi thống.
chân thân vì mộc sợ hỏa ly luân cuối cùng ở tự cháy hạ hôi phi yên diệt, đây là hắn cam nguyện.
.......
“Tê” không thể miêu tả đau nhức qua đi ly luân cho rằng chính mình được đến giải thoát, nhưng ở hắn tỉnh táo lại khi phát hiện chính mình đang ở hắn hòe giang trong cốc.
“Ân?” Ly luân có chút nghi hoặc, hắn.. Không phải đã chết sao? Tra xét một chút chính mình phát hiện hắn còn ở trong phong ấn, phảng phất hắn phá hư Bạch Trạch lệnh giải trừ phong ấn sau làm những cái đó sự đều là mộng, nhưng này mộng làm cũng quá chân thật? Rốt cuộc bị thiêu chết hắn thật sự đau quá, huống hồ yêu là sẽ không nằm mơ, chẳng lẽ cái kia xú cá trở về báo thù? Không nên a, kia cá đều chết thấu.
không đợi ly luân làm rõ ràng trạng huống hắn đột nhiên cảm nhận được chính mình trên người Bạch Trạch phong ấn giống như không có, ân???
“Đây là Bạch Trạch lệnh bị hủy ngày ấy?” Lại lần nữa trọng hoạch chính mình ly luân bán tín bán nghi bay ra sơn động, phát hiện là thật sự sau hắn đã xác nhận chính mình là sống lại hồi Bạch Trạch lệnh hủy ngày ấy, nghĩ đến chu ghét hiện tại là lệ khí bạo tẩu trạng thái ly luân mã bất đình đề đuổi tới Côn Luân sơn xem diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.