【 ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay đi tìm ly luân làm giao dịch   

49 4 0
                                    

https://377910696.lofter.com/post/1d0edd59_2bd1c33a9



【 ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay đi tìm ly luân làm giao dịch

   toàn văn miễn phí,

   ý đồ viết cưỡng chế, sau đó phát hiện này đối viết như thế nào cuối cùng đều sẽ biến thành hợp X…………

   ( hôm nay song càng, một hồi còn có một thiên )

  

  

  

  

   tập yêu tư gần nhất ra việc lạ, nơi này người, một người tiếp một người mất tích.

  

Ban đầu mất tích chính là phạm anh, rồi sau đó là Tư Đồ minh. Trác cánh thần cùng văn tiêu mấy ngày mấy đêm không chợp mắt mà tìm bọn họ tung tích đều không thu hoạch được gì, Triệu xa thuyền tìm người chi thuật thay đổi nhiều loại, thế nhưng đều không thu hoạch được gì.

  

Việc lạ còn đang không ngừng phát sinh, những cái đó nguyện trung thành với tiểu trác đại nhân các võ sĩ một cái toàn một cái mà biến mất không thấy. Có người chính mắt nhìn thấy bên cạnh người thượng một khắc còn ở cùng chính mình thương nghị sự tình, ngay sau đó một cái thở dốc gian liền liền bóng người cũng chưa. Tập yêu tư nội nhân tâm hoảng sợ, liền trước nay ồn ào bạch cửu đều mắt thường có thể thấy được an tĩnh rất nhiều.

  

Bọn họ bên trong, trước hết biến mất chính là Bùi tư tịnh. Bùi tư Hoàn nguyên bản còn ở bồi tỷ tỷ ở trong viện luyện tập tiễn pháp, hắn bất quá đi nhặt mũi tên công phu, quay đầu lại liền mắt thấy còn ở triều chính mình cười tỷ tỷ nháy mắt từ tại chỗ biến mất không thấy. Hắn tiếng gọi ầm ĩ đưa tới ở tàng cuốn quản không ngủ không nghỉ tìm đọc văn án văn tiêu, nhưng Bùi tư Hoàn còn chưa tới kịp cùng nàng giải thích, liền lại tận mắt nhìn thấy thần nữ đại nhân như gió giống nhau tiêu tán ở nơi đó.

  

Trong vòng một ngày các nàng hai liên tiếp mất tích, ngay cả Triệu xa thuyền cũng không cấm trầm hạ mặt. Trác cánh thần che lại đầu chính nghe hạ nhân hội báo hôm nay mới nhất mất tích nhân số, nghe nghe thanh âm biến không có, hắn vừa nhấc đầu, trước mắt nào còn có bóng người ở, chỉ còn lại một quyển hội báo quyển sách dừng ở trên mặt đất.

  

“Này rốt cuộc là cái gì yêu pháp?” Trác cánh thần cau mày, hắn tiến lên nhặt đi rồi kia bổn quyển sách, mặt trên danh sách ngày qua ngày mà gia tăng, bọn họ lại chỉ có thể tại đây phí công địa tâm cấp vô thố: “Liền văn tiêu cùng Bùi tư tịnh đều ······ ngươi thật sự không hiểu được?”

  

Hắn nhìn về phía một bên Triệu xa thuyền, ngày xưa trước nay đĩnh đạc mà nói đại yêu giờ phút này biểu tình vô cùng ngưng trọng, hắn hướng tới trác cánh thần lắc lắc đầu, thấp giọng nói: “Theo ta được biết, không có một loại yêu thuật có thể làm được làm người không lưu dấu vết hư không tiêu thất, nhưng là ——”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ