Thừa hoàng trác cánh thần / cung thượng giác cung xa trưng kiếp trước kiếp này

84 3 0
                                    

https://xiangnianpingxingshijiedenimen.lofter.com/post/30c28a15_2bd1fb324



Thừa hoàng trác cánh thần / cung thượng giác cung xa trưng kiếp trước kiếp này
Một: Tư thiết cung xa trưng cùng cung thượng giác phân biệt là thừa hoàng cùng băng di hậu nhân trác cánh thần ở nhân gian lịch kiếp thân phận.

Một: Lịch kiếp sau khi kết thúc thừa hoàng đem trác cánh thần lịch kiếp khi này đoạn ký ức phong ấn tại vân kiếm quang. Chỉ còn thừa hoàng giữ lại ký ức.

Một: Triệu xa thuyền tồn tại chủ yếu là thúc đẩy tình tiết.



Chính văn:

Thừa hoàng ở đất hoang giết bốn gã yêu, trác cánh thần cùng Triệu xa thuyền, văn tiêu đoàn người đang ở tróc nã thừa hoàng.

Chính là thừa hoàng là sống được nhất lâu thượng cổ thần thú, Tứ Hải Bát Hoang có thể nói là không có địch thủ, duy nhất có thể thương đến hắn, chính là trác cánh thần trong tay vân kiếm quang.



Trác cánh thần vài lần cùng thừa hoàng giao chiến, đều không ngoại lệ đều là bị thua, chính là thừa hoàng lại cũng không có thương tổn trác cánh thần, đảo như là đậu trác cánh thần chơi.

"Thừa hoàng! Ngươi tàn hại sinh linh, không biết hối cải, hôm nay, ta nhất định phải dùng trên tay vân kiếm quang thay trời hành đạo!" Trác cánh thần kiếm chỉ thừa hoàng.

Thừa hoàng cúi đầu cười, "Tiểu trác đại nhân, ngươi giết không được ta. Hơn nữa ta nói, ta giết những cái đó yêu, đều là ác yêu. Lưu trữ bọn họ chỉ biết làm hại đất hoang cùng nhân gian, ta mới là thay trời hành đạo."

"Bọn họ phạm sai lầm, đều có tập yêu tư bắt giữ, ngươi có cái gì tư cách chấm dứt bọn họ tánh mạng."

"Tự nhiên là bởi vì các ngươi tập yêu tư trảo không được bọn họ, ta mới ra tay."

"Thừa hoàng, ngươi..." Trác cánh thần khó thở.

Thừa hoàng phảng phất đậu đủ rồi trác cánh thần, lại nói: "Tiểu trác đại nhân, ngươi nếu thật muốn giết ta, cũng chưa chắc không thể, chỉ là ngươi đến tìm ra mặt khác giết ta phương pháp, ta là tuyệt đối sẽ không chết ở ngươi vân kiếm quang hạ."

Trác cánh thần tức giận tiến lên, "Ngươi là thượng cổ yêu thú, hiện giờ Bạch Trạch lệnh vẫn chưa tìm về, giết ngươi phương pháp chỉ có vân kiếm quang, căn bản không có mặt khác biện pháp, ngươi đừng vội dùng mánh lới, ngươi nhất định sẽ chết ở ta vân kiếm quang hạ."

Thừa hoàng sắc mặt khẽ biến, lại cúi đầu cười cười, "Không thể."

"Này nhưng không phải do ngươi." Trác cánh thần lại phi thân nhất kiếm đâm tới.

Thừa hoàng tay không nắm lấy trác cánh thần đánh úp lại thủ đoạn, nói: "Hảo, lấy ngươi hiện tại võ công cùng pháp lực, sao có thể thương ta, kia chỉ hầu không phải vẫn luôn cùng các ngươi ở bên nhau sao? Ngươi có rảnh nhiều làm hắn giáo ngươi một ít băng di tộc pháp lực. Ngươi cũng có thể tới tìm ta, cái này tên lệnh cho ngươi, gặp được nguy hiểm hoặc là muốn tìm ta thời điểm, ngươi liền thả ra tên lệnh, vô luận ta ở Tứ Hải Bát Hoang cái nào góc, ta đều có thể trước tiên tới rồi."

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ