Đoản - Jianlinyaya

43 0 0
                                    

https://yuqi0818.lofter.com/post/30c4c8ec_2bd321aa0






【 cùng thuyền cộng cánh 】 hoa khai khi ta liền đã trở lại

OOC tạ lỗi

Tư thiết như núi


Hết thảy sau khi kết thúc, đều tồn tại, Triệu xa thuyền mất đi nội đan

Triệu xa thuyền, trác cánh thần song mũi tên

Có ly luân đơn mũi tên, không mừng tránh được




Chính văn:

Năm nay thiên đều đại tuyết tới sớm, bay lả tả bông tuyết một đêm liền bao trùm đại địa.

Triệu xa thuyền tỉnh lại khi, trời còn chưa sáng, sân nội trắng xoá yên tĩnh không tiếng động, trước đó vài ngày bạch cửu cùng anh lỗi hứng thú hừng hực gieo mấy cây cây đào mầm bởi vì đại tuyết bị áp cong cành khô, Triệu xa thuyền theo bản năng muốn thi pháp, ngón tay để ở bên miệng khi mới đột ngột nhớ tới, hắn đã không có nội đan.

Chinh lăng sau một lúc lâu, Triệu xa thuyền khẽ thở dài, đi hướng kia mấy cây mầm, tuyết y bị chấn động rớt xuống, theo phong lại phiêu hướng về phía nơi xa, Triệu xa thuyền vốn tưởng rằng này cây giống không sống nổi, không nghĩ tới bất quá một chén trà nhỏ thời gian, áp cong cành khô liền chậm rãi trừu thẳng.

Triệu xa thuyền bừng tỉnh nhớ lại, anh lỗi nói này cây giống là hắn từ Côn Luân sơn mang đến, hấp thu Côn Luân linh lực, so tầm thường cây ăn quả kháng tạo, nói không chừng trăm năm sau còn có thể hóa thành đào hoa tinh, bạch cửu ngồi xổm ở một bên, còn sát có chuyện lạ tích hai giọt huyết, nói như vậy trăm năm sau nhất định có thể sinh ra linh trí.

Chỉ là vừa mới nói xong hạ, trác cánh thần vân kiếm quang liền đối với hai người một người tới một chút, tinh quái hóa hình dữ dội gian nan, há là một chút linh khí vài giọt huyết là có thể thành công, quả thực si tâm vọng tưởng.

Anh lỗi không phục, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm giơ ví dụ, nói trăm năm sau cùng chứng kiến, nếu sinh ra linh trí, tiểu trác đại nhân đến chính miệng xin lỗi, mọi người đều ở, chơi xấu không được.

Trăm năm, đối yêu tới nói bất quá búng tay, mặc dù là văn tiêu cùng Bùi tư tịnh cũng ở trải qua hết thảy sau có bất đồng với tầm thường bá tánh lâu dài thọ mệnh.

Chỉ có, Triệu xa thuyền.

Văn tiêu nhịn không được nhìn về phía dựa vào trên cây Triệu xa thuyền, cùng thường lui tới giống nhau, gặm một cái quả đào, tựa hồ không cảm thấy vừa mới anh lỗi nói có cái gì không đúng.

Sân nội đột nhiên an tĩnh xuống dưới, anh lỗi tự giác nói sai rồi lời nói, đứng ở một bên túm bạch cửu thần sắc xấu hổ.

Ngược lại là Triệu xa thuyền nhìn mọi người có chút buồn cười, vẫy vẫy tay tỏ vẻ đã đói bụng, nên ăn cơm, đi qua đi vỗ vỗ anh lỗi bả vai đề nghị buổi tối ăn năng nồi, trời lạnh, ăn chút nhiệt ấm áp.

Trời lạnh a, Triệu xa thuyền ngẩng đầu, tuyết nhiễm trắng thiên, cực kỳ giống khi còn bé đất hoang.

“Như thế nào xuyên ít như vậy.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ