( thuyền ly ) cuối cùng là tưởng niệm

62 6 0
                                    

https://missliu63029.lofter.com/post/4cabb687_2bd33cd53




Xem chính mình tình huống giải khóa, làm hết sức. Nếu thật sự không có tiền, nhưng là còn muốn nhìn nói có thể tin nhắn ta. Bất quá khả năng hồi phục có điểm chậm.

Hành văn không tốt, không thích cũng đừng xem. Ở trên máy tính viết, khả năng sẽ có lỗi chính tả, thứ lỗi.

Ta kêu A Yên, là hòe giang cốc cây hòe nhỏ yêu.

Vẫn luôn là a cha cùng ngạo nhân tỷ tỷ đem ta nuôi nấng lớn lên, ta không có phụ thân, dù sao a cha là như vậy cùng ta nói.

Ta a cha không có tự do, hắn bị cầm tù ở kia khối đại thạch đầu thượng, sau lại ngạo nhân cùng ta nói là Bạch Trạch thần nữ Triệu Uyển Nhi cùng chu ghét đem ta a cha phong ấn tại nơi sinh. Ta chán ghét bọn họ, làm ta a cha mất đi tự do.

Tám tuổi năm ấy, ta a cha làm ta ở hắn sáng tạo hoàn cảnh trung chặn đường. Tới có người có yêu. Ta a cha cùng ta nói nhân loại đặc biệt ái nói dối, vì thế ta trò chơi này chính là trắc nghiệm bọn họ hay không đang nói dối. Ta ở cây hòe cành khô thượng thi pháp, chỉ cần có người ta nói dối, cành khô liền sẽ đem người vây khốn.

“Vấn đề rất đơn giản, là người vẫn là yêu.”

Trước vài người đều thực thành thật. Có một cái tuổi tác cùng ta không sai biệt lắm đại nam hài tử lại nói dối, hắn không phải người, phải nói không được đầy đủ là người. Hắn bị nhốt ở. Trác cánh thần nói, hắn tin tưởng vân kiếm quang. Nam hài bắt tay đặt ở vân kiếm quang thượng, kiếm không có phát sinh biến hóa, bọn họ liền đem nhà giam chém.

“Kia, ngươi là người vẫn là yêu.”

“Ta đương nhiên là yêu nha.” Kia còn dùng nói, không phải có thể nhìn ra tới sao? Chính là cây hòe lại đem ta vây khốn, hắn nói ta liền sẽ chọn mềm quả hồng niết. Chính là, ta thật sự không có nói sai, ta chán ghét cái này kêu Triệu xa thuyền yêu.

Triệu xa thuyền yêu đem ta sống sờ sờ thiêu chết, còn hảo ta cơ linh, trốn thoát. Quả nhiên bọn họ là người xấu, liền biết khi dễ tiểu yêu.

Ngày đó là ta khó nhất quên một ngày, Bạch Trạch thần nữ văn tiêu đem a cha bản mạng pháp khí trống bỏi lộng hỏng rồi. Cổ hủy, yêu vong. Ta tránh ở phía sau cửa trơ mắt mà nhìn a cha bị vô tẫn mộc sống sờ sờ thiêu chết, hắn ở ta trước mắt tiêu tán, sau lại bọn họ đi rồi. Ta chạy ra tới ở nơi đó khóc. Ngạo nhân tỷ tỷ an ủi ta nói, a cha không có chết, hắn bám vào người ở những người khác trên người.

Ta chán ghét Triệu xa thuyền, chán ghét văn tiêu, ta chán ghét bọn họ.

Lại lần nữa nhìn thấy a cha, phát hiện hắn bám vào người ở cái kia nói dối tiểu hài tử trên người, hiện tại hắn cùng ta giống nhau đại. Ngày thường a cha không ngoài ra thời điểm sẽ đẩy ta chơi đánh đu, ta thật hy vọng vẫn luôn như vậy.

Chính là, ngạo nhân tỷ tỷ cùng ta nói, chỉ có hủy diệt vân kiếm quang mới có thể làm a cha chân chính an toàn, bọn họ lại một lần đi ra ngoài, đã lâu đã lâu mới trở về, trở về thời điểm a cha lại hư nhược rồi.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ