【 ly thuyền ly 】 về triều

71 1 0
                                    

【 ly thuyền ly 】 về triều
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập, 7k3+, vô trứng màu, một phát xong, nhưng yên tâm quan khán

Ly thuyền, thuyền ly đều có, có thể chọn lựa chính mình thích khẩu vị xem văn, chủ Triệu xa thuyền / chu ghét thị giác

Logic sẽ có bug, chỉ nhìn kịch, chu ghét hòa li luân nhợt nhạt khái một ngụm, chờ mong một chút trúc mã tuyến, cảm giác kịch rất có khả năng là be

Thời gian tuyến: Hết thảy sự tình đều trần ai lạc định lúc sau, tập yêu tư toàn viên tồn tại, he



“Chu ghét? Chu ghét? Tỉnh tỉnh, ngươi như thế nào ở chỗ này ngủ rồi?”

Triệu xa thuyền bị một trận ầm ĩ thanh đánh thức, hắn mở mắt ra, chỉ thấy một trương quen thuộc khuôn mặt ở trước mặt hắn dần dần rõ ràng.

“Ly luân?” Hắn do dự mở miệng.

Không phải, hắn không phải ly luân. Triệu xa thuyền âm thầm cười nhạo một chút, ly luân đã chết, này bất quá là một giấc mộng thôi.

Hắn nhìn ly luân ngây ngô khuôn mặt, trong lúc nhất thời cứng họng. Này trương khuôn mặt sở bày ra năm tháng đã cách hắn quá mức xa xôi, thế cho nên mỗi khi đêm khuya mộng hồi bừng tỉnh là lúc, hắn đều suy nghĩ hắn hòa li luân đến tột cùng là như thế nào đi đến hôm nay loại này ngươi chết ta sống nông nỗi.

“Hôm nay không phải muốn đi nhân gian sao? Chậm một chút nữa Bạch Trạch lệnh nhập khẩu đóng cửa liền đi không được.”

Triệu xa thuyền ngơ ngác gật gật đầu, rốt cuộc từ trong trí nhớ trong một góc nhảy ra một đoạn cũ kỹ lạc hôi hồi ức, đó là bọn họ còn niên thiếu một đoạn thời gian, hắn thường xuyên lôi kéo ly luân hướng nhân gian chạy, ly luân mỗi lần đều lạnh nhạt từ chối hắn, chính là ngày hôm sau tổng hội sớm ở xuất khẩu chờ, cùng hắn cùng nhau đi trước nhân gian.

“Đi thôi” ly luân dắt quá hắn tay xuyên qua Bạch Trạch lệnh cái chắn, lọt vào trong tầm mắt đó là một mảnh xuân sắc.

Không thể không nói hắn hòa li luân thật là may mắn, trùng hợp đuổi kịp nhân gian sum suê thời tiết.

Hắn giống như niên thiếu giống nhau lôi kéo ly luân xuyên qua ở đám người bên trong, giống như con trẻ giống nhau ở mỗi cái tiểu quán trước nghỉ chân quan khán.

Cuối cùng hắn lôi kéo ly luân dừng lại ở một cái mua trống bỏi tiểu quán thượng.

“Cho ngươi cái này.” Hắn một tay đem một cái trống bỏi nhét vào ly luân trong lòng ngực. Ly luân lấy ra tới quan sát hồi lâu, mặt mày lộ ra vài phần mê mang thần sắc.

“Đây chính là ngươi về sau pháp khí đâu.” Triệu xa thuyền bối quá thân gợi lên khóe môi, từ liền nhau quầy hàng thượng lựa ra một trản chong chóng nắm ở lòng bàn tay, xoay người tìm kiếm ly luân bóng dáng.

“Trời mưa” Triệu xa thuyền duỗi tay tiếp được từ bầu trời rơi xuống mưa bụi. Bên người người đi đường vội vội vàng vàng chấp dù tránh mưa, hắn nghịch đám đông bước lên bậc thang, không ngoài sở liệu nhìn ly luân đứng ở đá xanh giai chỗ cao chống một phen cây dù chờ hắn.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ