https://xiaoyesasa960.lofter.com/post/30b9a684_2bd295bc7
【 cùng thuyền cộng cánh 】 đúng vậy, chúng ta có cái hài tử
Toàn văn miễn phí, vô trứng màuĐại khái còn có 2.0, 3.0 từ từ, bị các loại thu phí chỉnh tan nát cõi lòng, vì thế tự cắt chân thịt ô ô ô
Hành văn không tốt, các vị thứ lỗi ha
1.
“Triệu xa thuyền?”
Người đâu? Trác cánh thần ở trước cửa nín thở ngưng thần, vẫn cứ không có cảm giác được phòng trong có động tĩnh gì, chỉ phải đẩy ra cửa phòng tìm tòi đến tột cùng. Này cũng không nên trách hắn, muốn trách thì trách Triệu xa thuyền chính mình.
Phòng trong một mảnh yên lặng, chỉ là kia trên giường chăn oa thành một đoàn, có thể nói lung tung rối loạn, kêu trác cánh thần không mắt thấy. Hoảng hốt gian, kia một đoàn giống như động một chút, bên cạnh mơ hồ có cái… Vật còn sống?
Hắn tiểu tâm ngồi ở mép giường, trên tay thuận tiện kháp cái quyết, sợ vật nhỏ này chạy.
Hảo đi, vật nhỏ không chạy, nhưng là hắn bị quấn lên, kia đại khái là nào đó động vật cái đuôi, lông tóc không dài, rất có kính, nhìn qua bị xử lý thực hảo, đột nhiên khoanh lại cổ tay của hắn, một chốc một lát cư nhiên tránh thoát không khai.
Chăn chợt xốc lên, “Ha ha! Mẫu thân bị ta dọa tới rồi đi!” Tiểu hài nhi thật cao hứng xoa eo, đứng ở trên giường.
Trác cánh thần:? Mẫu thân? Ai là mẫu thân? Mẫu thân là ai?
2.
“Ngươi là nói, đứa nhỏ này không thể hiểu được xuất hiện ở Triệu xa thuyền trên giường, sau đó ôm ngươi không buông tay kêu mẫu thân?” Văn tiêu giương mắt xem hắn, “Chúc mừng chúc mừng a, tiểu trác.”
Tuổi còn trẻ hỉ đương nương.
Bạch cửu che mặt thét chói tai: “Nguyên lai trác đại nhân cùng Triệu xa thuyền là loại quan hệ này!? Vì cái gì? Khi nào? Khó trách lần trước uống dược……”
Anh lỗi: “Cũng không biết hài tử có thể ăn được hay không hạch đào, kia… Thêm cái ăn vặt đi…”
Bên cạnh Bùi tư tịnh quay đầu nghẹn cười, không người để ý xấu hổ và giận dữ mà chết trác cánh thần.
Tiểu hài nhi chỉ lo chôn ở trác cánh thần trên vai, ai kêu đều không để ý tới, cũng không ngẩng đầu lên, nhưng cũng không khóc, phía sau cái đuôi khổ sở gục xuống.
“Ngươi trước lên được không?” Trác cánh thần hồng lỗ tai, tư thế cực kỳ không thuần thục ôm hài tử, vỗ bối, luống cuống tay chân.
Bốn người một hồi khoa tay múa chân, trác cánh thần thật vất vả xem hiểu, lại không còn biện pháp, cả người đều chín, nghiêng đầu hống trên vai tiểu hài nhi: “Mẫu thân đi lấy ăn cho ngươi, ngươi trước xuống dưới được không a? Bằng không mẫu thân… Khụ, mẫu thân lấy không được.”
“Thật sự? Ngươi vừa mới còn không quen biết tiểu bảo! Tiểu bảo thương tâm!” Tiểu hài nhi không cảm kích, đem đầu lại chôn chôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.