AO3
【 ly thuyền 】 lồng lộng thanh sơn xa
zhigeng
Summary:
Một chiếc lão gia xe, Triệu xa thuyền song, ly luân bám vào người bạch cửu làm chuyện xấu…Notes:
Ngủ gian, nhưng chỉ là sờ sờ + liếm huyệt, không có làm đến cuối cùng một bước… Không có sinh lý thường thức, thực sài rất khó ăn, ta không biết ta ở viết cái gì… Cam chịu bạch cửu thành niên, lôi lôi, thực ooc, thật sự thực lôi thực ooc…Work Text:
“Triệu đại nhân, ngươi thế nào? Dược đã chiên được rồi.” Thiếu niên trong tay phủng nóng hôi hổi thạch ung đi vào phòng.
Phòng trong ánh sáng tối tăm, tràn ngập một cổ dược hương, dựa tường trên giường truyền đến trầm thấp mất tiếng thanh âm: “Tiểu bạch cửu, ngươi buông liền hảo, ta chờ lát nữa uống, cảm ơn ngươi.”
“Triệu đại nhân, kia ta trước phóng trên bàn, văn tiêu bọn họ đều thực lo lắng ngươi, nhất định phải nhớ rõ sấn nhiệt uống dược a.” Bạch cửu đem thạch ung đặt lên bàn, xoay người nhẹ nhàng mà khép lại môn.Ba cái canh giờ sau, minh nguyệt thăng đến thiên trung, mọi người đều đã đi vào giấc ngủ, bốn phía chỉ còn côn trùng kêu vang.
Ngày thường nhân bị mọi người giễu cợt vóc người thấp bé còn muốn trường thân thể, mà ngủ sớm nhất bạch cửu lại xuất hiện ở Triệu xa thuyền cửa phòng, “Gõ gõ” gõ hai hạ, “Triệu đại nhân, Triệu đại nhân?”
Trong phòng người không có theo tiếng.
Bạch cửu liền lo chính mình kéo ra cửa phòng, tiến vào phòng trong.
Nhà ở bởi vì ngoài cửa trút xuống mà đến ánh trăng trở nên lượng sưởng lên, có thể thấy trên bàn thạch ung đã mở ra, cái đáy còn tàn lưu hơi mỏng một tầng nước thuốc, có thể thấy được người bệnh uống cũng không thống khoái, bạch cửu thậm chí có thể tưởng tượng ra Triệu xa thuyền chau mày, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhấp dược bộ dáng.
Cái màn giường rũ, nhìn không thấy trên giường người trạng huống, chỉ có thể nghe được một chút rất nhỏ tiếng hít thở.
Nhưng bạch cửu, hoặc là nói, nên gọi hắn ly luân, đối chính mình dược có tuyệt đối nắm chắc, Triệu xa thuyền nhất thời nửa khắc tỉnh không tới.
Ly luân sớm tại vài ngày cùng Triệu xa thuyền đám người đánh nhau khi liền thi pháp làm một sợi ý thức ẩn vào bạch cửu thân thể, nhẫn đến hôm nay, lấy một sợi ý thức vì môi giới làm thần hồn gửi thân đến bạch cửu trên người.
Ly luân bước đi đến mép giường, một phen xốc lên kia cấm đoán cái màn giường.
Đập vào mắt chính là một đầu ti lụa giống nhau tóc dài, một ít rối tung ở sau lưng đầu vai, một ít buông xuống đến đệm giường thượng.
Ly luân chấp khởi hơi khúc xám trắng đuôi tóc, trong lòng dâng lên một cổ chua xót. Chu ghét, ngươi như thế nào sẽ biến thành như vậy? Tám năm trước chu ghét cười yểm lại hiện lên ở hắn trước mắt, cùng với còn có theo hắn động tác khi một đầu vật trang sức trên tóc leng keng leng keng thanh âm, khi đó, rõ ràng vẫn là cái ái xinh đẹp tiểu gia hỏa a.
Chính là đáy lòng một cái khác thanh âm thực mau làm hắn tâm lại trở nên lãnh ngạnh lên. Đừng quên, lúc trước ngươi bị phong ấn, cũng có hắn một phần.
Tám năm phong ấn, bị tù với đầy đất, trong tầm tay chỉ có kia chu ghét đưa trống bỏi. Từ trước tình yêu có bao nhiêu sâu, hiện giờ hận ý liền có bao nhiêu sâu. Mỗi khi ở phong ấn nơi khảy kia trống bỏi khi, liền nhớ tới chu ghét cầm trống bỏi đưa qua, lại đại lại viên hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn chính mình bộ dáng. Cặp mắt kia vốn dĩ chỉ nên nhìn chằm chằm chính mình, sau lại như thế nào lại nhìn phía người khác?
Trống bỏi tựa hồ còn có chu ghét trên tay dư ôn, một tay vuốt ve trống bỏi bóng loáng cổ mặt, giống ở vuốt ve tình nhân da thịt, một tay thô bạo mà loát động gân xanh bạo khởi dương vật, hai mắt toàn là nhân cảm xúc kích động sinh ra hồng tơ máu, cuối cùng rốt cuộc tả ra kia ở trong lòng đấu đá lung tung tà hỏa. Tám năm, hắn đều là như thế này lại đây.
Ly luân đối từ trước chu ghét có bao nhiêu ngưỡng mộ, hắn liền đối hiện giờ Triệu xa thuyền có bao nhiêu thống hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Kısa Hikaye( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.