https://xinjinjumin3138374.lofter.com/post/84b0a361_2bd327c2f
【 thiên diệu × ly luân 】 hắc, bạch con khỉ, lão bà ngươi, của ta!
🌟 ly luân tiểu phiên ngoại, toàn văn 3000+, miễn phí vô trứng màu.🌟 nhiệt tình chân thành, long trượng thụ thế linh long thiên diệu VS âm u chấp nhất điên phê mỹ nhân ly luân
🌟 hư hư thực thực “Chồng trước” hầu điên điên phạm vào, trước mặt mọi người cướp tân nhân nhưng thảm bại, không chỉ có bồi tức phụ, còn ném mặt mũi. ————————————————————
“Ai ~” Triệu xa thuyền một mình một hầu ngồi ở trong viện dưới tàng cây, phát ra tới hôm nay lần thứ n ai thán.
trác cánh thần ôm cánh tay, đứng ở cách đó không xa nhìn thở ngắn than dài đại yêu, nghi hoặc mà đặt câu hỏi: “Hắn làm sao vậy, lại phạm bệnh gì?”
mà bên kia, ngồi ở trước bàn cùng anh lỗi ồn ào nhốn nháo đánh đố hôm nay Triệu xa thuyền muốn than vài lần khí bạch cửu, nghe được hắn tiểu trác đại nhân hỏi chuyện, dò ra thông minh đầu nhỏ, tích cực mà nhấc tay trả lời: “Ta biết, ta biết! Đại yêu hắn đây là phạm tương tư bị bệnh!”
“Phốc ——, khụ khụ khụ.” Nghe được lời này Bùi tư tĩnh một hớp nước trà phun tới, nói trùng hợp cũng trùng hợp phun tới rồi anh lỗi trên mặt.
văn tiêu vội vàng đưa qua đi một khối khăn tay, anh lỗi vừa định duỗi tay lấy khăn tay, lại thấy Bùi tư tĩnh tự nhiên mà tiếp nhận, ưu nhã mà lau lau khóe miệng, vẫn duy trì cao lãnh mỹ nữ nhân thiết, thần sắc tự nhiên giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá.
bên kia anh lỗi ở bạch cửu vô tình cười nhạo trung, bất đắc dĩ mà dùng chính mình ống tay áo lau mặt che giấu xấu hổ. Lại bộ mặt dữ tợn mà triều bạch cửu nhào qua đi, đem hắn khi dễ thành thét chói tai gà, liên tục trước trác cánh thần xin giúp đỡ: “Tiểu trác đại nhân cứu ta!”
tiểu trác đại nhân không để ý đến bên kia trò khôi hài, hắn quay đầu nghi hoặc mà nhìn về phía Triệu xa thuyền: “Tương tư bệnh? Tư cái gì, là hình người duy trì lâu lắm, tưởng niệm đương con khỉ khi bò thụ sao?”
“Nhưng còn không phải là tưởng niệm thụ sao?” Văn tiêu một bên từ anh lỗi thủ hạ cứu ra bạch cửu, một bên khinh phiêu phiêu mà phiết Triệu xa thuyền liếc mắt một cái.
nghe xong văn tiêu nói, trác cánh thần phản ứng lại đây: “Thật là thụ? Ngươi nói ly luân?”
mà bên kia, Triệu xa thuyền nhìn phía nhóm người này sốt ruột đồng đội, càng thêm tâm mệt, không nghĩ nói chuyện.
sự tình là chuyện như thế nào đâu, làm chúng ta đem thời gian tuyến đi phía trước điều một điều.
ở mấy tháng trước, Triệu xa thuyền đoàn người ở linh tê sơn trang, lại giải quyết ly luân một cái bám vào người sau, liền đi trước Côn Luân sơn.
Triệu xa thuyền ở nhìn thấy Sơn Thần Chúc Âm thời điểm, liền cảm thấy hắn không giống cái thứ tốt, sợ hãi hắn hòa li luân liên hợp lại làm phá hư, suốt đêm lôi kéo đồng đội khai tiểu hội, tìm kiếm ứng đối phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.