Thuyền ly | hoa phun chứng

104 9 0
                                    

Thuyền ly | hoa phun chứng
〖 toàn văn miễn phí 〗5K tự

Tới điểm tục tục ngạnh…… Không cần rối rắm cốt truyện thời gian bởi vì ta cũng không biết 🙏🙏🙏

Triệu xa thuyền ở tập yêu tư công tác, ly luân ngày thường ở đất hoang tu luyện, chính là đất khách luyến tiểu tình lữ ( ái muội bằng hữu )

Vô logic, yêm chỉ nghĩ làm cho bọn họ ngọt ngào 😍

——

  

   “Khụ khụ……” Triệu xa thuyền cũng không biết chính mình đây là làm sao vậy, giọng nói đột nhiên ngứa đến lợi hại, đứt quãng khụ một canh giờ.

  

   “Uống nhiều thủy a a a!” Bạch cửu kêu sợ hãi ôm một đại hồ trà nóng thoán vào cửa, thẳng tắp vọt tới Triệu xa thuyền trước mặt, “Tiểu trác đại nhân nói ngươi chính là ngày thường quá tham lạnh mới sinh bệnh, mau mau mau tới uống nước!”

  

   “Tê,” Triệu xa thuyền che lại lỗ tai, thanh âm khàn khàn: “Ngươi có điểm sảo.”

  

   “Ta sảo?! Bọn họ đều đi ra ngoài vội theo ta có thể chiếu cố ngươi, chỉ có ta có thể chiếu cố ngươi a a a……” Bạch cửu một bên bay nhanh nhắc mãi một bên tay chân lanh lẹ mà đem đảo khấu chén trà cầm lấy tới dùng trà nóng một năng, cầm ở trong tay xoay chuyển đem thủy đảo tiến trang nước thải chén sứ.

  

   Triệu xa thuyền xoa xoa lỗ tai, “Lại sảo liền ăn ngươi.”

  

  ?! Bạch cửu một tay đem nước trà đẩy đến Triệu xa thuyền trước mặt, hoảng sợ mà che miệng sau này lui một bước, đôi mắt vô tội mà chớp hai hạ.

  

   Triệu xa thuyền nâng chung trà lên uống một hơi cạn sạch, mới vừa buông chén trà, một trận nóng rực đau đớn từ yết hầu chỗ sâu trong truyền đến, “Khụ khụ, khụ……”

  

   lại lần nữa ngước mắt, trên bàn nguyên bản chỗ trống địa phương nhiều vài miếng tươi đẹp cánh hoa.

  

   bạch cửu trừng lớn mắt đang muốn thét chói tai, đột nhiên nhớ tới Triệu xa thuyền uy hiếp lại yên lặng nuốt nuốt nước miếng đem nổ đùng nuốt trở lại bụng.

  

   “Đây là có chuyện gì a?” Bạch cửu chỉ chỉ cánh hoa.

  

   Triệu xa thuyền cũng ngẩn người, “…… Hoa phun chứng.”

  

   “Hoa phun chứng? Bệnh gì? Có thể trị sao? Muốn ta đi tìm lang trung sao?”

  

   “Không cần.” Triệu xa thuyền nghiêng đầu ho nhẹ hai tiếng.

  

   “Không cần trị? Quá mấy ngày liền được rồi?”

  

   “Lang trung trị không hết.” Triệu xa thuyền bình tĩnh nói.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ