【 ly luân X trác cánh thần 】 trộm nguyệt

53 3 0
                                    

https://xiaotangren965.lofter.com/post/30951e74_2bd27e0d9




【 ly luân X trác cánh thần 】 trộm nguyệt 【 thượng thiên 】
Âm ngoan ly luân X thanh lãnh tiểu trác, thượng thiên.

Thích liền nhiều hơn bình luận nha!

Kỳ thật ly luân nhận thức trác cánh thần, muốn so trác cánh thần cho rằng sớm rất nhiều năm.

Sớm bao lâu đâu?

Đại khái là tám năm trước đi.

Lúc đó ly luân vừa mới bị Bạch Trạch thần nữ Triệu Uyển Nhi phong ấn, hắn bản thể hòe diệp bị lệ khí ma hóa chu ghét nắm trong tay, thấy hắn giết hại phàm nhân kia phiên quang cảnh, thật sự là máu chảy thành sông, cực kỳ bi thảm.

Mà ly luân kia phiến cây hòe diệp, ở chu ghét, cũng chính là Triệu xa thuyền đạp lên phàm nhân thi thể khi, hạ xuống. Dừng ở một cái tay cầm vân kiếm quang thanh niên nam tử giữa trán, người vừa mới chết, nhưng còn sót lại một tia hồn phách còn chưa ly thể, làm như trong lòng có điều không tha.

Bất quá một giới phàm nhân, lại có cái gì luyến tiếc không bỏ xuống được?

Ly luân khó hiểu.

“Tiểu thần...”

Ly luân nghe được cái kia nam tử hồn phách rên rỉ, xem ra hắn không bỏ xuống được người kia chính là cái này “Tiểu thần”. Ngươi nếu không nghĩ đi, kia liền đừng trách ta.

Ly luân ngay sau đó đem kia còn sót lại hồn phách nạp vào chính mình kia phiến cây hòe diệp, một chút phàm nhân tinh phách, với vừa mới bị phong ấn hắn mà nói, không thể nghi ngờ là tốt nhất chất dinh dưỡng. Nhưng ngay sau đó mà đến, còn có cái này chết đi phàm nhân sở hữu ký ức.

Hắn nhớ “Tiểu thần”, là cái kêu trác cánh thần nãi oa oa, chưa kịp nhược quán, với ly luân cái này sống mấy vạn năm yêu tới giảng, đích xác coi như là cái “Oa oa”.

Trác cánh thần, phàm nhân oa oa, yếu ớt bất kham một kích, ngủ không yên còn cần hắn ca ca hống.

“Nga?” Ly luân nhìn thấy nhiễm di vảy, kia chính là cái thứ tốt, lại bị hắn ca nghiền nát thành dược, đút cho trác cánh thần, bảo hắn hàng đêm an gối, yếu ớt nhân loại, liền ác mộng cũng không dám đối mặt.

Ly luân khịt mũi coi thường.

Nhưng bị phong ấn năm tháng thật sự là nhàm chán, vì thế hắn liền thường thường đem kia thuộc về trác cánh thần ca ca ký ức lấy ra tới xem một chút.

Ly luân thấy trác cánh thần là như thế nào từ tập tễnh học bước con trẻ, trưởng thành trường thân mà đứng thiếu niên lang, kia đuôi tóc lục lạc là huynh đệ hai người không tiếng động mà ăn ý, cái này ca ca nhưng thật ra đối cái này đệ đệ yêu quý cực kỳ.

Có đôi khi ly luân nhìn kia ký ức, ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới hắn cùng chu ghét, hai người tương sinh làm bạn, chu ghét cái kia con khỉ ghét bỏ chính mình sẽ không kết quả, luôn chế nhạo hắn.

Nhưng đất hoang cái này địa giới, vạn năm tới, cũng liền sống hắn ly luân như vậy cây cây hòe, nơi nào lại sống hạ cây đào như vậy mảnh mai cây cối.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ