【 cùng thuyền cộng cánh 】 huyết tế

27 1 0
                                    

【 cùng thuyền cộng cánh 】 huyết tế 【 thượng thiên 】
Thượng thiên. Thích liền bình luận nha!

Triệu xa thuyền X trác cánh thần.

Tự ảo cảnh thoát ly lúc sau, trác cánh thần liền vào tập yêu tư phòng bếp, bạch cửu ghé vào khung cửa thượng nhìn hắn tiểu trác đại nhân rửa sạch ngọt lành quả lê.

Nhìn sau một lúc lâu, bạch cửu phe phẩy đầu lục lạc rung động, không thể nói tới hắn tiểu trác đại nhân trên người có cái gì không thích hợp, nhưng tổng cảm thấy hắn giống như trở nên có chút không giống nhau. Hơn nữa tiểu trác đại nhân giống như bị thương, hắn khom lưng khi làm như run run. Bạch cửu gãi gãi đầu, đi qua đi bắt đầu giúp trác cánh thần trợ thủ.

Lúc đó Triệu xa thuyền chính cùng văn tiêu ngắm trăng dạ thoại.

Văn tiêu cùng trác cánh thần là Triệu xa thuyền từ thừa hoàng trong tay cứu ra, khi đó văn tiêu hôn mê, mà trác cánh thần quanh thân thật sự là chật vật thật sự. Triệu xa thuyền cũng không ngờ tới thừa hoàng thế nhưng sẽ đối trác cánh thần làm ra này chờ làm nhục việc, nhưng vì cố kỵ trác cánh thần mặt mũi, Triệu xa thuyền chỉ giúp trác cánh thần mặc tốt quần áo, liền mang theo văn tiêu cùng rời đi.

Rồi sau đó mấy người lại ở ảo cảnh trung bị nhốt một ngày, thừa hoàng hiện thân sau cuối cùng là bị chế phục. Lại nguyên lai bất quá là chịu tải thừa hoàng ký ức cùng hồn phách một khối con rối.

Trác cánh thần nắm chặt trong tay vân kiếm quang, nhìn trên mặt đất kia cụ con rối, trong mắt đen tối không rõ. Chính mình thế nhưng sẽ bị người ngẫu nhiên cấp như vậy tra tấn, thật sự là đáng buồn lại đáng cười. Hắn như vậy thần thái, Triệu xa thuyền nhìn ở trong mắt, lại không nói phá, rốt cuộc này không phải kiện sáng rọi sự.

Suy nghĩ bị văn tiêu kéo lại, Triệu xa thuyền nhìn văn tiêu, ngực ẩn ẩn làm đau, biết được là chính mình động tâm, nhưng nghĩ đến làm chịu tải lệ khí vật chứa chung có một ngày sẽ thân tử hồn tiêu, liền cuối cùng là chưa đem chân tình nói ra. Văn tiêu kia nhìn hắn trong ánh mắt sở hàm tình ý, Triệu xa thuyền chỉ đương nhìn không thấy.

Đãi phía sau bạch cửu lôi kéo trác cánh thần tới.

“Này lê canh...”

Bạch cửu chỉ chỉ hộp đồ ăn, văn tiêu cười khẽ, chế nhạo nhìn Triệu xa thuyền liếc mắt một cái, Triệu xa thuyền đứng dậy, nhưng lời nói mới nói vài câu, trác cánh thần liền đi rồi, bạch cửu vội vã theo đi lên.

Anh lỗi tới tìm văn tiêu, thực mau liền dư lại Triệu xa thuyền một người.

Triệu xa thuyền mở ra hộp đồ ăn, nhìn kia chung lê canh, lại là thở dài. Đãi uống cạn, Triệu xa thuyền nghĩ nghĩ vẫn là đi tìm trác cánh thần.

Chờ bạch cửu hoảng đầu từ trác cánh thần trong viện rời đi, Triệu xa thuyền mới đi vào viện môn.

Môn bị đẩy ra thời điểm, trác cánh thần chính cho chính mình thượng dược, thấy người đến là Triệu xa thuyền, thần sắc tuy có hoảng loạn, nhưng vẫn chưa che lấp trên người dấu vết.

Rốt cuộc lại chật vật bộ dáng cũng bị Triệu xa thuyền nhìn thấy.

Triệu xa thuyền dưới chân dừng một chút, giơ tay bày ra kết giới, này kết giới ngăn cách hết thảy thanh âm cảnh tượng, làm ngoài phòng người vô pháp tìm được phòng trong cảnh tượng, mà trong phòng người lại có thể như thường nhìn đến ngoài phòng hết thảy.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ