Thuyền ly // lấy trớ ngươi tư

55 4 0
                                    

https://shaonuanju.lofter.com/post/4c5ad90f_2bd2f892f



Thuyền ly // lấy trớ ngươi tư
Đệ tam thị giác hướng, tuần hoàn nguyên kịch cốt truyện.

Hai người bọn họ không hận, “Ta” thuần hận.

3.9K, một phát xong.

* kịch xong sau khả năng sẽ viết thuyền ly thị giác

* chờ mong bình luận, nhưng không tiếp thu bồ câu mông, sẽ xóa.







Nhân gian minh nguyệt có tròn khuyết, nhưng ở đất hoang một đóa vân đều có thể phiêu mấy trăm năm, ta cho rằng ta không xem không nghe không biết, là có thể tránh cho bọn họ bi kịch, nhưng sau lại ngẫm lại nếu sớm chút nói đến, có lẽ không như vậy hối hận.





Ly luân hồn phi phách tán thời điểm, ta kỳ thật cảm ứng được. Rốt cuộc hắn hòe diệp giấu ở trong thân thể của ta, lại ở nháy mắt chậm rãi vỡ vụn, chỉ còn để lại cho lực lượng của ta. Ta cũng không có khóc, thế gian này muốn giết ly luân người rất nhiều, nhưng có thể giết hắn lại ít ỏi không có mấy. Trừ phi hắn là chính mình lựa chọn rời đi.

Kia chu ghét đã chết không?

Phái ra đi tiểu yêu đáp lời: Chu ghét đại nhân chưa chết.

Phải không.

Ta rốt cuộc hạ Côn Luân sơn.





Ta lần đầu tiên minh bạch ly luân bị người vứt bỏ thời điểm, vẫn là tiểu yêu quái mắng ta không có phụ thân. Ta là cái ngốc, không cảm thấy thế nào, ly luân lại sinh thật lớn khí, hắn thiếu chút nữa giết cái kia tiểu yêu quái. Ta bị dọa tới rồi, ngăn cản hắn: “Cha, không cần!” Hắn cúi xuống thân ôm lấy ta, làm tiểu yêu quái lăn.

Ta nghe thấy hắn ở ta bên tai thở dài, sau đó cho ta diêu nổi lên hắn trống bỏi.

“Thực xin lỗi.”

Thẳng đến sau lại, thẳng đến ta hối hận, ta mới hiểu được ly luân câu nói kia ý nghĩa, hắn cảm thấy hắn thực xin lỗi ta. Chính là cha, nếu lại đến một lần, ta còn là hy vọng lưu tại bên cạnh ngươi, ta là ly luân ở hòe giang cốc lặng lẽ nuôi lớn tiểu yêu quái, ta cũng là ly luân duy nhất thân nhân.





Ta ở hòe giang cốc từng ngày lớn lên, dã tính khó thuần. Không biết là tùy ai, lớn lên một chút ta lại không giống khi còn nhỏ như vậy trì độn, đối mặt so với ta đại yêu quái cũng dám xuống tay. Mỗi khi lúc này, ly luân luôn là sinh khí mà thay ta chữa khỏi miệng vết thương lại đi đánh những cái đó yêu quái. Rõ ràng đánh thời điểm không cảm thấy đau, nhưng ly luân sờ ta gương mặt thời điểm ta lại yêu nhất rơi lệ, ước chừng là hắn từng tiếng hống ta nói không đau thời điểm nhất ôn nhu.

Nhưng khi đó ta không coi là nghe lời hài tử, ta đối ly luân nói, kia ta là ngươi cùng phụ thân sai lầm sao? Ta vì cái gì không có phụ thân.

Rõ ràng khi còn nhỏ không thèm để ý, lại ở lớn lên một chút bắt đầu chất vấn ly luân, ngươi vì cái gì muốn sinh hạ ta, lại vì cái gì không được ta tu tập thuật pháp.

Rõ ràng là uy chấn một phương đại yêu, lại bởi vì ta nói mà rơi lệ. Đến từ thân nữ nhi nói là đem xuyên tim lợi kiếm, đem ly luân một lòng đâm vào máu tươi đầm đìa. Ta kỳ thật rất ít thấy hắn rơi lệ, hắn rơi lệ thời điểm thật sự quá mức ủy khuất đáng thương, ta nhào lên đi ôm lấy hắn, nói ta sai rồi cha. Hắn cặp kia cùng ta rất giống hổ phách đôi mắt rưng rưng nhìn ta, ta chìm ở trong mắt hắn, cùng hắn giống nhau rơi lệ.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ