https://jingchengchengchengchengcheng.lofter.com/post/83dc05ce_2bd3527e9
APP nội xem
Sẽ không có người nhận ra tới
From LOFTER【 thuyền ly 】 tiếng trống
Phi điển hình nguyên kịch hướng.Hơi toan nhưng không ngược.
Một câu tóm tắt: Hắn tới cái này thế gian bồi ta một chuyến, ta không thể lại làm hắn một mình một người.
【 chính văn 】
Đưa dù, tức là tán.
“……”
Tà dương như máu, trần ai lạc định.
“Không sai, như ngươi chứng kiến.”
“Ta biến thành như vậy, đều là bái ngươi ban tặng.”
“Ta lúc ấy, cũng không biết…”
“Ngươi cho ta, vĩnh sinh vĩnh thế, đều không thể chữa khỏi tra tấn.”
“Ta vô tình dùng không tẫn mộc thương ngươi, là… Ta sai.”
“……”
Ít ỏi nói mấy câu công phu, ly luân liền trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, hắn thật sâu hít một hơi, mới phun ra tiếp theo câu nói: “Triệu xa thuyền…”
Triệu xa thuyền đứng lặng tại chỗ, cảm giác được cả người từng đợt rét run, ở nhìn thấy đối diện người nọ run rẩy nháy mắt, liền không tự chủ được phi thân qua đi, phản ứng lại đây sau liền đem người cấp ôm vào trong ngực.
Hắn cảm giác được trong lòng ngực người suy yếu hơi thở, thanh âm không tự chủ được run rẩy lên: “… Ly luân… Đừng nói nữa…” Hắn trong lòng bang bang thẳng nhảy, đang chuẩn bị xem xét hắn thương thế, lại bị ly luân nhẹ nhàng bắt được xương cổ tay: “Có nói cái gì, chờ về sau ngươi lại chậm rãi nói cho ta nghe…”
Ly luân nhận thấy được hắn rùng mình sợ hãi, trong lòng lại nổi lên một trận thống khoái bừa bãi.
Chu ghét, ngươi xem, ngươi vẫn là lấy ta không có cách nào.
“……”
Ly luân ở trong lòng ngực hắn phát ra một tiếng vui sướng cười khẽ, khóe môi đều tràn ra tới một chút huyết sắc, nhưng hắn lại phảng phất giống như hồn nhiên bất giác, chỉ cười nói: “… Có lẽ không có lúc ấy…”
Triệu xa thuyền trong lòng vô cớ mạn thượng một cổ bất tường.
Hắn cố nén hạ trong lòng sợ hãi khó an, cả người từng đợt rét run, lại nghe thấy trong lòng ngực người chậm rãi đã mở miệng.
Ly luân nhìn thoáng qua ném ở một bên kia chỉ trống bỏi. Phong ấn đã phá, này đã là bính tàn khí.
Hắn nâng lên mắt thấy liếc mắt một cái phía trên nam nhân, thanh âm thực nhu, nhẹ thoáng như nói mê: “… Triệu xa thuyền… Ta từ trước hy vọng cùng ngươi cùng nhau sóng vai đương đệ nhất, tưởng cùng ngươi cùng nhau vĩnh viễn bảo hộ đất hoang… Chính là có đôi khi, ta lại cũng nhịn không được hy vọng ngươi vĩnh viễn là kia chỉ ham an nhàn vượn, cả đời đều bình an trôi chảy…” Như vậy ngươi là có thể vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.